Trao thưởng thành tích tuyên truyền 25 năm Ngày Truyền thống Cảnh sát biển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/9/2023 | 3:07:36 PM

Ngày 11/9, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam (CSBVN) tổ chức Hội nghị Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam (28/8/1998 - 28/8/2023).

Trung tướng Bùi Quốc Oai, Chính ủy Cảnh sát biển trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.
Trung tướng Bùi Quốc Oai, Chính ủy Cảnh sát biển trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Nhấn mạnh một số kết quả đạt được của CSBVN thời gian qua, Trung tướng Bùi Quốc Oai, Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam cho rằng, trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống lực lượng CSB, Ban Tổ chức, các Tiểu ban, cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng đã triển khai toàn diện các kế hoạch hoạt động và đạt được hiệu quả thiết thực, nhất là đã tập trung đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền giáo dục sâu, rộng trong nội bộ và trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân về biển, đảo và truyền thống của CSBVN anh hùng trong 25 năm qua. Tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng CSBVN vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ, xây dựng các cấp ủy, tổ chức đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đơn vị vững mạnh toàn diện "mẫu mực, tiêu biểu”. 

Trung tướng Bùi Quốc Oai cảm ơn sự giúp đỡ của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với các hoạt động của lực lượng CSB nói chung, hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống lực lượng CSBVN nói riêng, góp phần lan toả hình ảnh cao đẹp "Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ CSB” trong tình hình mới. 

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh CSBVN đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

MQ - Báo Tin tức

Các tin khác
Nhà giàn DK1/17 (Phúc Tần) hiên ngang giữa sóng biển khơi. Ảnh tư liệu

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức Đoàn đại biểu kiều bào đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và người dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, trong khuôn khổ Đoàn công tác số 11.

Nước ngọt được cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đưa đến tận các gia đình cấp cho người dân.

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng

Lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc không chỉ vi phạm chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo Hoàng Sa mà còn vi phạm quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam đối với vùng đặc quyền kinh tế được xác định theo Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển (UNCLOS) 1982.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Chiều tối 25/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp cùng Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh "Tổ quốc bên bờ sóng, Thành phố Hồ Chí Minh – Vì cả nước, cùng cả nước".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục