Trạm Tấu: 99,7% đảng viên học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/11/2016 | 8:13:09 AM

YBĐT - 32/32 chi, đảng bộ trong huyện đã tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng .

Sau khi huyện Trạm Tấu tổ chức học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và chương trình hành động của huyện về thực hiện Nghị quyết Đại hội XII tới toàn thể cán bộ chủ chốt của huyện, các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã tổ chức quán triệt Nghị quyết này đến toàn thể đảng viên, ban chấp hành các đoàn thể ở địa phương, đơn vị.

Qua đó, 32/32 chi, đảng bộ đã tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và thu hút 99,7% số đảng viên trong toàn Đảng bộ tham gia học tập những nội dung cốt lõi,  những điểm mới của Báo cáo chính trị trình Đại hội XII cuả Đảng như: tiêu đề báo cáo chính trị, đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI và nhìn lại 30 năm đổi mới; những điểm mới về công tác xây dựng Đảng liên quan đến thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI); một số kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4...

Với mục tiêu tạo sự thống nhất cao trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, các chi, đảng bộ đã xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái  lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV nhiệm kỳ 2015 - 2020 phù hợp với điều kiện đặc thù của địa phương, với trọng tâm là thực hiện 5 chương trình hành động trên các lĩnh vực: xây dựng Đảng, kinh tế và văn hoá, xã hội. Đến hết tháng 10/2016, tất cả các đảng viên trong toàn Đảng bộ đã viết bài thu hoạch và xây dựng kế hoạch cá nhân thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Hoàng  Hằng (Đài TT- TH Trạm Tấu)

Các tin khác

Chủ tịch nước chúc đồng chí Fidel luôn mạnh khỏe để tiếp tục dẫn dắt sự nghiệp cách mạng Cuba và góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết Cuba-Việt Nam.

Toàn cảnh phiên chất vấn chiều 15-11.

Đầu giờ chiều 15-11, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh tiếp tục trả lời chất vấn trước Quốc hội. Trước đó, trước khi Quốc hội nghỉ trưa, đã có hàng chục đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tiếp tục đặt câu hỏi chất vấn với Bộ trưởng. Các câu hỏi tiếp tục xoáy sâu vào nội dung vấn đề xả lũ của thủy điện, sản xuất ô tô, những dự án ngàn tỷ đắp chiếu, trách nhiệm quản lý thị trường phân bón, hàng giả, hàng lậu...

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ trả lời chất vấn.

Cử tri hài lòng với việc Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo thẳng thắn nhận trách nhiệm trong đề án dạy tiếng Việt cho học sinh tiểu học.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ.

Sáng nay (16/11), bước sang ngày thứ hai phiên chất vấn các thành viên của Chính phủ trước Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) Phùng Xuân Nhạ sẽ trả lời nhiều vấn đề nóng về giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục