[Infographic] Độ tuổi cấp ủy viên nhiệm kỳ 2020 - 2025

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/3/2020 | 4:27:36 PM

Cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 phải đặc biệt coi trọng chất lượng, có số lượng và cơ cấu hợp lý; tiêu biểu về trí tuệ, phẩm chất, uy tín, thật sự trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo trong tình hình mới,...



(Theo daidoanket.vn)

Các tin khác
Thành viên Chính phủ và khách mời dự phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2 năm 2020.

Theo Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2020, Chính phủ thống nhất đánh giá Việt Nam đã bước đầu kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19, tập trung cách ly, không để lây lan.

UBND tỉnh Yên Bái đã tặng bằng khen cho 2 tình nguyện viên Nhật Bản làm việc tại tỉnh Yên Bái đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình hợp tác phát triển Việt Nam – Nhật Bản thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JiCa.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Chấn nghiên cứu nâng cấp tuyến đường lên thôn Làng Mảnh, xã Sùng Đô sau bão lũ.

Sự nêu gương của cán bộ, đảng viên các cấp, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp ở Văn Chấn đã góp phần quan trọng trong việc tăng cường và củng cố niềm tin của đông đảo quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Yên Bái về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 và 2 tháng đầu năm 2020.

Phát huy những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW và Nghị quyết số 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII những năm trước, việc sắp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị và đơn vị sự nghiệp công lập trong năm 2020 sẽ được tiếp tục đẩy mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục