Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình thăm và tặng tại thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2021 | 2:20:57 PM

YênBái - Ngày 2/2, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ và Công an thị xã Nghĩa Lộ.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình thăm và tặng quà gia đình cụ Lê Thị Tâm, 100 tuổi ở thôn 1, xã Nghĩa Lộ
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình thăm và tặng quà gia đình cụ Lê Thị Tâm, 100 tuổi ở thôn 1, xã Nghĩa Lộ

Tại Công an thị xã Nghĩa Lộ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình đã nhiệt liệt biểu dương thành tích của Công an thị xã đạt được trong năm qua, nhất là đã  đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng chí cũng đề nghị, cán bộ chiến sĩ Công an thị xã tiếp tục chỉ đạo thực hiện các biện pháp bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đặc biệt là khi Đại hội XIII của Đảng vừa được tổ chức thành công.

Chỉ đạo các biện pháp bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội thời gian trước, trong bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử HĐND các cấp; cũng như các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, của thị xã trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 

Đồng thời thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID - 19, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan trên địa bàn; khẩn trương phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động để triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Chương trình hành động số 18 về thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2021; Chương trình hành động số 10 thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, đặc biệt là các nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhằm sớm đưa các nghị quyết đi vào cuộc sống...

Cùng ngày, đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình đã tới thăm và tặng quà Tết cho hộ gia đình thương binh Đặng Anh Tư ở thôn 3 , xã Nghĩa Lộ; gia đình cụ Lê Thị Tâm 100 tuổi ở thôn 1 xã Nghĩa Lộ, gia đình bà Nguyễn Thị Thu Thương – hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở thôn 1, xã Nghĩa Lộ và gia đình ông Nguyễn Văn Dần – hộ thoát nghèo tiêu biểu thôn 6, xã Nghĩa Lộ. 
Thanh Ba

Tags Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình tặng quà tết công an thị xã Nghĩa Lộ

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc tặng quà chức mừng năm mới Ban Dân tộc tỉnh.

Sáng 1/2, đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam chủ trì họp báo.

Trả lời câu hỏi về công tác phòng, chống tham nhũng trong nhiệm kỳ tới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cho biết đây là vấn đề lớn, đất nước nào cũng có, thời nào cũng có, chỉ có nhiều hay ít rộng hay hẹp.

Lực lượng chức năng nhắc nhở việc đeo khẩu trang tại chợ trung tâm thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên

Theo Thông cáo, sức khỏe 05 trường hợp F1 của bệnh nhân 1.553 ổn định; trong số 450 trường hợp F2 đã truy vết, đang cách ly tại nhà đã lấy được 312 mẫu, trong đó 227 mẫu đã có kết quả âm tính với SARS- CoV-2; đã rà soát thêm 32 trường hợp F3 (lũy tích 1.426 trường hợp) để thực hiện theo dõi sức khỏe tại nhà...

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái dự Đại hội XIII của Đảng/ Tập trung công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19/ Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết và kiểm tra công tác chuẩn bị đón xuân/ UBND tỉnh gặp mặt học sinh đoạt giải quốc gia/ HĐND tỉnh giám sát tại Trạm Tấu và Mù Cang Chải/ Ban hành kế hoạch phòng, chống bệnh lở mồm long móng gia súc/ Chương trình "Nâng cánh ước mơ" cho học sinh nghèo... là những sự kiện nổi bật tuần qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục