Huyện Văn Yên thành lập 13 đoàn công tác thăm, tặng quà các gia đình người có công

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/7/2021 | 2:17:24 PM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), huyện Văn Yên đã thành lập 13 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng quà cho các gia đình chính sách
Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng quà cho các gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Văn Yên  đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, người có công với đất nước. Đồng thời chúc các gia đình chính sách giữ gìn sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Nhân dịp này, các đoàn đã tặng quà của Huyện ủy- HĐND - UBND - UBMTTQ huyện cho các gia đình.

Khánh Chi- Lan Hanh
(Trung tâm Truyền thông - Văn hóa Văn Yên)

Tags Văn Yên gia đình chính sách người có công

Các tin khác
Ông Phạm Minh Chính lần thứ 2 được đề cử làm Thủ tướng Chính phủ

Cuối giờ sáng nay, 26/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trình danh sách đề cử để Quốc hội bầu Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ mới, 2021-2026. Nhân sự được đề cử là Thủ tướng đương nhiệm Phạm Minh Chính.

Đồng chí Trần Ngọc Luận – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cùng đoàn công tác thăm và tặng quà cho bà Triệu Thị Sao, mẹ liệt sỹ ở thôn Tiến Minh, xã Tân Nguyên.

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng 26/7, Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Trần Ngọc Luận – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Tổ công tác theo dõi, giúp đỡ xã đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách và hỗ trợ các hộ nghèo xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình phát triển kinh tế, thoát nghèo năm 2021.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, thanh thiếu nhi thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.

Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng nay - 26/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ anh linh các bậc lão thành cách mạng, các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.

Lễ tổng kết người có công đợt 4 năm 2021

Từ ngày 21 - 26/7, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Yên Bái đã tổ chức đón 42 đại biểu người có công và thân nhân người có công huyện Văn Chấn về điều dưỡng tập trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục