Yên Bái phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/1/2023 | 5:35:01 PM

YênBái - Ngày 30/1/2023, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Văn bản số 219 về việc phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023 với chủ đề: “Quyết liệt triển khai hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia, chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, tập trung phát triển hạ tầng, đẩy mạnh thu hút đầu tư, bứt phá trong chuyển đổi số; duy trì phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, bảo đảm cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân” tới các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc 17 khối thi đua của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước năm 2022.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước năm 2022.

UBND tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị và địa phương chủ động, sáng tạo, linh hoạt với phương châm hành động "Tăng tốc, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả”, quyết tâm thi đua phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng và an ninh của tỉnh năm 2023. 

Phong trào thi đua tập trung vào 4 nhiệm vụ và mục tiêu trọng tâm. Trong đó, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các phong trào thi đua nhằm tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các Phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh phát động; đẩy mạnh công tác điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2021 – 2025 theo Kế hoạch của UBND tỉnh, bảo đảm thực hiện đồng bộ ở 4 khâu: phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng…

UBND tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành, địa phương, lực lượng vũ trang, các thành phần kinh tế và nhân dân trong tỉnh bám sát chủ đề thi đua, phương châm hành động và các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2023. 







Thanh Chi

Tags Yên Bái phát động phong trào thi đua yêu nước

Các tin khác
Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải Nhất của Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023 - 2024); phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024 - 2025).

Kỳ thứ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

Ngày 24/4, Đoàn giám sát số 1 của HĐND tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch tại huyện Lục Yên.

Một buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái

Tại Kỳ họp 6, Quốc hội khoá XV, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp tiếp xúc cử tri 5/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với trên 1.600 cử tri tham dự. Qua đó, đã tiếp thu và tổng hợp 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Yên Bái gửi tới Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết. Đến nay đã có 12/14 ý kiến, kiến nghị được các Bộ, ngành Trung ương có văn bản trả lời. Báo Yên Bái xin gửi tới bạn đọc và cử tri trong tỉnh nội dung chi tiết các trả lời này!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục