Đoàn công tác Bệnh viện Cựu chiến binh Busan, Hàn Quốc chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/7/2023 | 10:05:39 AM

YênBái - Vừa qua, đoàn công tác của Bệnh viện Cựu chiến binh (CCB) Busan, Hàn Quốc đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Yên Bái. Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cuốn sách “Đất và người Yên Bái” cho đoàn công tác Bệnh viện CCB Busan Hàn Quốc.
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cuốn sách “Đất và người Yên Bái” cho đoàn công tác Bệnh viện CCB Busan Hàn Quốc.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh chào mừng đoàn công tác đến làm việc tại tỉnh Yên Bái. Đồng thời, thông tin tới đoàn những nét chính về hệ thống y tế tỉnh Yên Bái và Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh; những chính sách thu hút nhân lực làm việc trong ngành y tế mà tỉnh đang triển khai. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, Bệnh viện CCB Busan tạo điều kiện đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với các bác sĩ, điều dưỡng của BVĐK tỉnh Yên Bái; đồng thời, hỗ trợ BVĐK tỉnh về quản lý bệnh viện, công tác chăm sóc người bệnh, quản lý điều dưỡng. Đồng thời, liên hệ với các bệnh viện lớn của Busan để hỗ trợ đào tạo chuyên môn cho các cán bộ của BVĐK tỉnh.

Ông Jeong Zoo Lee - Giám đốc Bệnh viện, Trưởng đoàn công tác của Bệnh viện CCB Busan cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo UBND tỉnh Yên Bái dành cho đoàn và hứa sẽ tiếp tục triển khai thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa BVĐK tỉnh Yên Bái và Bệnh viện CCB Busan trong đào tạo nhân lực ngành y tế và các thỏa thuận hợp tác khác nhằm đóng góp chung vào mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa tỉnh Yên Bái và các địa phương của Hàn Quốc cũng như mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Thiên Cầm

Tags Yên Bái bệnh viện chào xã giao khám chữa bệnh cơ sở vật chất

Các tin khác
Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn công tác của Chính phủ tưởng nhớ tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn ngày 22/7

Một đất nước Việt Nam nhỏ bé mà có tới hơn 3.000 nghĩa trang liệt sĩ, 1,2 triệu liệt sĩ và gần 100.000 thương binh, bệnh binh. Những con số đã có sức mạnh, có giá trị để nói lên tất cả. Đó là cái giá của hòa bình.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, tặng quà thương binh Đinh Phi và vợ là Đinh Brat, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở làng Tung Ke 2, xã Ayun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ngày 12/4/2017.

Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh - những người đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Dũng Giang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Bình tặng quà, động viên lực lượng dân quân tự vệ các xã tham gia diễn tập.

Từ ngày 21 đến ngày 26/7, huyện Yên Bình đã tổ chức thành công diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ tại 6 xã: Ngọc Chấn, Cảm Nhân, Yên Thành, Phúc An, Vũ Linh và Vĩnh Kiên.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp Chủ tịch Thượng viện Ý Ignazio La Russa.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ý, chiều ngày 26-7, tại Rome, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp Chủ tịch Thượng viện Ý Ignazio La Russa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục