Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy gặp mặt, nói chuyện với giáo viên, học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

Lắng nghe, chia sẻ và định hướng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/1/2024 | 2:10:51 PM

YênBái - Buổi gặp mặt, nói chuyện lần đầu tiên của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy với thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là một hoạt động ý nghĩa để các đồng chí lãnh đạo tỉnh lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ của thầy và trò nhà trường. Từ đó có những định hướng, giải pháp phù hợp nhằm thực hiện hiệu quả Đề án Phát triển Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành giai đoạn 2021-2025, ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của nhà trường trong hệ thống các trường THPT của tỉnh và các trường THPT chuyên của cả nước.

Tags Yên Bái Đỗ Đức Duy Bí thư Tỉnh ủy Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

Các tin khác
Sau khi khám bệnh, người dân được các bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng và cấp phát thuốc miễn phí.

Vừa qua, Trung đoàn 174 (Sư đoàn 316, Quân khu 2) phối hợp với huyện Yên Bình (Yên Bái) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Bạch Hà.

Sáng 14/1, đồng chí Đỗ Đức Duy – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái có buổi gặp mặt, nói chuyện với cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành. Đây cũng là lần đầu tiên đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp gặp mặt, nói chuyện riêng với thầy trò nhà trường.

ảnh minh họa

Văn phòng Quốc hội vừa có thông cáo báo chí về chương trình, nội dung Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội Khóa 15.

Hình ảnh trong vụ việc phản ánh lãnh đạo Sở NNPTNT tỉnh Bắc Ninh chơi golf trong giờ làm việc. Ảnh: Chụp màn hình

Cho thôi chức Giám đốc Sở ở Bắc Ninh chơi golf trong giờ làm việc TRÍ MINH Chiều ngày 13.1, thông tin từ Tỉnh uỷ Bắc Ninh cho biết, đã quyết định cho thôi chức vụ Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) đối với ông Đặng Trần Trung liên quan vụ chơi golf trong giờ làm việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục