Sắc màu đá quý Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/8/2014 | 5:28:56 PM

YBĐT - Hiện nay, tranh đá quý Lục Yên đã có mặt ở hầu hết các địa phương trong cả nước và đang vươn nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước, những người làm tranh đá quý Lục Yên không ngừng đổi mới tư duy, chú trọng nâng cao tay nghề, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, mẫu mã mới để nâng tầm làng nghề và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thu Trang - Triệu Huấn

Các tin khác
Nhiều hộ dân ở Tân Phượng đã biết trồng thêm cây quýt sen để nâng cao thu nhập.

YBĐT - Là xã vùng sâu, vùng xa thuộc diện khó khăn của huyện Lục Yên, những năm qua, Tân Phượng đã có nhiều nỗ lực để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo cho nhân dân. Thế nhưng "cái khó bó cái khôn", Tân Phượng vẫn là một xã nghèo với tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo trên 53%. Điều này cho thấy bài toán giảm nghèo ở Tân Phượng vẫn cần rất nhiều những chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động.

Máy bay mới của Jetstar Pacific.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thông báo vừa tiếp tục nhận thêm một máy bay Airbus A320 và sẽ thực hiện đợt bán vé rẻ trong 3 ngày liên tục trên các đường bay nội địa với mức giá chỉ từ 180 nghìn đồng chặng.

Hội thảo đầu bờ mô hình thâm canh lúa cải tiến tại xã Vĩnh Kiên.

YBĐT - Năng suất vượt trội, lượng thóc giống giảm từ 50 - 80% so với cấy theo phương pháp truyền thống, giảm chi phí, giảm công làm, tiết kiệm nước, phân bón và đặc biệt là không sử dụng thuốc trừ sâu nhưng cây lúa vẫn bảo đảm sạch bệnh, năng suất cao… là những ưu thế của phương pháp thâm canh lúa cải tiến (SRI) đang được nhiều nông dân ứng dụng trên đồng ruộng.

Ảnh minh họa

Bộ Tư pháp tiếp tục tăng cường kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), tập trung chỉ đạo đơn giản hóa một số TTHC trong các lĩnh vực đất đai, đầu tư, thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, đăng ký kinh doanh, cấp sổ đỏ, giấy phép xây dựng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục