Gia hạn nợ cho khách hàng vay vốn chăn nuôi lợn

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/5/2017 | 8:43:31 AM

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam về tháo gỡ khó khăn đối với khách hàng vay vốn chăn nuôi lợn, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa yêu cầu giám đốc NHCSXH các tỉnh, thành phố về việc tháo gỡ khó khăn đối với khách hàng vay vốn chăn nuôi lợn.

Tổng Giám đốc NHCSXH yêu cầu giám đốc chi nhánh NHCSXH các tỉnh, thành phố gia hạn nợ theo cơ chế gia hạn nợ thông thường đối với khách hàng sử dụng vốn vay ưu đãi đầu tư chăn nuôi lợn, sản xuất thức ăn chăn nuôi và sản xuất thuốc thú ý gặp khó khăn khi chưa trả được nợ khi đến hạn và có nhu cầu đề nghị gia hạn nợ.

Căn cứ vào nguồn vốn, điều kiện của từng địa phương và cơ chế cho vay hiện hành, NHCSXH nơi cho vay phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục xem xét cho vay đối với các hộ có nhu cầu vay vốn khôi phục sản xuất, kinh doanh đối với khách hàng có dự án, phương án sản xuất kinh doanh khả thi.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Các hộ dân ở thị trấn Nông trường Trần Phú thu hoạch cam.

YBĐT - Diện tích cam quýt của huyện có trên 1.300 ha, trong đó đang cho thu hoạch là 800 ha. Việc phát triển cam được xem là một giải pháp chuyển dịch cơ cấu cây trồng.

Công nhân Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I tỉnh Yên Bái xử lý điểm sạt lở ta-luy dương khu vực đèo Khau Phạ trong mùa mưa bão năm 2016.

YBĐT - Năm 2017, huyện Kế hoạch phòng chống thiên tai- tìm kiếm cứu nạn (PCTT - TKCN) được xây dựng cụ thể, chi tiết, đặc biệt xác định các khu vực trọng điểm dễ xảy ra thiên tai.

Cán bộ Phòng Giao dịch Nghĩa Lộ, trao đổi với các tổ chức, đoàn thể xã Nghĩa Phúc, thị xã Nghĩa Lộ về chương trình vay vốn.

YBĐT - Từ hoạt động tín dụng ưu đãi, Phòng Giao dịch Nghĩa Lộ đã góp phần cải thiện đời sống cho trên 2.000 hộ và có trên 2.500 hộ thoát nghèo bền vững.

Quỹ bình ổn giá xăng dầu của Petrolimex trước thời điểm tăng giá xăng dầu ngày 20/5 là 2.255 tỷ đồng, tăng 115 tỷ đồng so với thời điểm điều chỉnh giá vào ngày 5/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục