Việt Nam trúng thầu 300.000 tấn gạo xuất sang Indonesia

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/4/2018 | 7:50:32 AM

Trong lần nhập khẩu gạo thứ ba của Indonesia kể từ đầu năm 2018 đến nay, Việt Nam đã giành được hợp đồng xuất khẩu 300.000 tấn cho quốc gia này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chủng loại gạo mà phía Indonesia mua là gạo 15% tấm, thời gian giao hàng từ tháng 5 đến tháng 7/2018.

Theo các doanh nghiệp, giá trúng thầu của hợp đồng lần này rất tốt và đây là nền tảng cho những đồng thương mại bán được giá cao thời gian tới. Tính từ đầu năm đến nay, Indonesia đã nhập khẩu từ Việt Nam trên 440.000 tấn gạo.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

Theo quy định của Luật Thống kê và chương trình điều tra thống kê hằng năm, từ ngày 1-4, Tổng cục Thống kê tiến hành điều tra doanh nghiệp trên phạm vi cả nước.

Cán bộ quản lý thị trường hướng dẫn người dân cách phân biệt hàng thật và hàng giả.

YBĐT - Thời gian qua, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tích cực vào cuộc, tăng cường phối hợp triển khai nhiều giải pháp chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại. 

Đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng cầu Tuần Quán.

YBĐT - Thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2018 trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song mục tiêu về kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái có bước tăng trưởng khá, giúp chúng ta lạc quan, kỳ vọng vào một năm nhiều thành công.

Chính phủ yêu cầu rà soát, đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư. (Ảnh minh họa)

Rà soát các dự án sắp hoàn thành thủ tục đầu tư, khẩn trương tháo gỡ vướng mắc để trong năm 2018 có thể khởi công xây dựng một số dự án lớn, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đúng pháp luật, góp phần thúc đẩy sản xuất - kinh doanh và tăng trưởng kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục