VNPT Yên Bái đẩy mạnh hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/4/2018 | 3:43:26 PM

YênBái - YBĐT - Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái cho biết đang đẩy mạnh việc hoàn thiện thông tin đối với các thuê bao Vinaphone trả trước theo Nghị định 49 của Chính phủ.

Vinaphone tại Yên Bái bố trí người làm việc, trực tất cả các ngày trong tuần để tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin cho khách hàng.
Vinaphone tại Yên Bái bố trí người làm việc, trực tất cả các ngày trong tuần để tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin cho khách hàng.


Theo đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tăng cường truyền thông, thông báo tới khách hàng về việc hoàn thiện thông tin thuê bao theo quy định; đồng thời huy động tối đa lực lượng, nhân viên kinh doanh, công tác viên bán hàng, thu cước tham gia hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng. 

Tại điểm giao dịch của Vinaphone tại Yên Bái bố trí người làm việc, trực tất cả các ngày trong tuần để tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin cho khách hàng dùng thuê bao trả trước. Các phòng ở các huyện thị thành phố chủ động xác định và phân tập khách hàng, gọi điện, cử cán bộ đến tận nơi hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng; phối hợp xử lý các phát sinh...

Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái, khách hàng dùng mạng di động Vinaphone cần đảm bảo thông tin thuê bao chính chủ; nếu không có thể bị khóa sim, mất số điện thoại, mất tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, tài khoản ngân hàng hoặc các tài khoản điện tử cá nhân khác.

Khách hàng có thể kiểm tra thông tin thuê bao của mình bằng cách soạn tin TTTB gửi 1414 hoặc gọi điện đến đường dây nóng 18001091 để được hỗ trợ. Việc cập nhật, hoàn thiện thông tin thuê bao phải thực hiện trước ngày 24/4/2018. 



Được biết, ngày 24/4/2018, Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung Điều 15 của Nghị định số 25/2011/NĐ-CP ngày 06 tháng 4 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông và Điều 30 của Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện. 

Trong đó, yêu cầu doanh nghiệp viễn thông di động có trách nhiệm rà soát, hướng dẫn, yêu cầu các thuê bao di động trả trước đang sử dụng dịch vụ của mình mà thông tin thuê bao chưa tuân thủ theo đúng quy định thực hiện lại việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo quy định tại Nghị định này.

Quang Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Tích cực hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, đến nay toàn huyện Văn Yên đã có trên 300 mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ. Trong đó, có nhiều mô hình cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm, góp phần xóa đói, giảm nghèo, thúc đẩy kinh tế của địa phương ngày càng phát triển.

Ảnh minh họa.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang dự thảo Nghị định về kiểm lâm và lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng.

Dự án xây dựng đường cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai tại nút giao IC9, tỉnh Phú Thọ.

Tuyến cao tốc dài khoảng 40 km kết nối Tuyên Quang với cao tốc Nội Bài – Lào Cai dự kiến đầu tư theo hình thức PPP.

Khách hàng bổ sung thông tin thuê bao.

Các nhà mạng di động như Viettel, VinaPhone, MobiFone đã ra khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch của mình để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24-4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục