Đường sắt tăng khoảng 30.000 vé phục vụ hành khách dịp 30/4 và 1/5

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/4/2018 | 9:26:31 AM

YênBái - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới, ngành đường sắt sẽ tăng cường thêm hàng chục chuyến tàu, với khoảng gần 30.000 vé tàu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cả nước.

ảnh Minh họa
ảnh Minh họa

Bắt đầu từ ngày 26/4 đến mùng 1/5, đường sắt Hà Nội sẽ tăng cường thêm gần 30 đoàn tàu, với hơn 15.000 vé, đi các tuyến.

Còn tại TP.HCM, ngành đường sắt cũng sẽ chạy thêm gần 30 đoàn tàu khác, đi từ ga Sài Gòn đến Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn và ngược lại, với khoảng 13.000 vé. Trong đó, tuyến TP.HCM - Nha Trang sẽ được tăng cường nhiều nhất, với 17 chuyến.

Tuyến Hà Nội - Vinh chạy thêm 8 đoàn tàu chiều Hà Nội - Vinh trong các ngày từ 24 - 28/4 tới, với tổng cộng 4.652 vé. Chiều ngược lại Vinh - Hà Nội chạy thêm 8 đoàn tàu trong các ngày 30/4 và 1/5 tới, với tổng cộng 4.652 vé.

Tuyến Hà Nội - Đà Nẵng lập thêm 2 đoàn tàu chiều Hà Nội - Đà Nẵng, với tổng cộng 844 vé. Chiều Đà Nẵng - Hà Nội lập thêm 2 đoàn tàu với tổng cộng 844 vé.

Đại diện hai Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn và Hà Nội cho biết, nếu nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao sẽ tổ chức chạy thêm tàu, nối thêm toa.

Ngành đường sắt cũng khuyến cáo hành khách nên truy cập vào website: www.dsvn.vn; www.vetau.com.vn để đặt vé hoặc liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý bán vé tàu hỏa để tránh mua phải vé giả, vé không chính chủ, không được đi tàu.

(VTV.vn)

Các tin khác
Đoàn kiểm tra liên ngành có nhiệm vụ kiểm tra về an toàn thực phẩm đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống...

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018.

Mới đây chiến dịch

Theo Luật Quy hoạch, sẽ không còn việc cơ quan quản lý quy hoạch 'trồng cây gì, nuôi con gì' ở các địa phương. Mỗi nông dân, tổ chức sản xuất nông nghiệp phải chủ động nắm bắt tín hiệu thị trường để thoát cảnh "giải cứu” nông sản mỗi khi được mùa.

Sử dụng thẻ thu phí không dừng qua trạm BOT sẽ giảm thiểu ùn tắc, giảm thời gian dừng chờ, giảm thanh toán bằng tiền mặt.

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị về việc tổ chức diễn tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn thành phố Yên Bái năm 2018 nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng; chỉ huy, điều hành của chính quyền; khả năng làm tham mưu của các cơ quan ban, ngành, đoàn thể; trình độ tổ chức chỉ huy, phối hợp, hiệp đồng sử dụng lực lượng, phương tiện và thực hiện phương châm "bốn tại chỗ” cho nhiệm vụ phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; sẵn sàng phòng, chống và khắc phục hậu quả, giảm đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai bão, lụt gây ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục