Mù Cang Chải: Bê tông hóa 1,5 km đường vào trung tâm bản Chế Cu Nha

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/4/2019 | 7:56:20 AM

YênBái - Được khởi công từ giữa tháng 3/2019, vừa qua, tuyến đường dài 1,5 km vào trung tâm bản Chế Cu Nha, xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải đã được bê tông hóa và đưa vào sử dụng.

Để tuyến đường sớm hoàn thành trước mùa mưa, xã Chế Cu Nha đã huy động các hộ gia đình thuộc 4 bản Chế Cu Nha, Trống Tông, Háng Chua Xay và Dề Thàng, mỗi hộ đóng góp 400.000 đồng, riêng nhân dân bản Thào Chua Chải là 200.000 đồng/hộ.

Tổng số tiền huy động từ người dân được trên 180 triệu đồng để mua vật liệu và sự tham gia đóng góp ngày công lao động của nhân dân, sau gần 1 tháng, tuyến đường vào bản Chế Cu Nha, dài 1,5 km đã được đổ bê tông với chiều rộng 1,2 m, dày 10 cm. 

Sau khi bê tông hóa, tuyến đường này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân phát triển kinh tế - xã hội. 

Hà Hùng 

Các tin khác
Ảnh chỉ có tính chất minh họa.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường đề nghị chủ tịch ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo lực lượng ứng trực 24/24 giờ, tuần tra ở những khu vực nguy cơ cháy rừng cao.

Người dân thôn Thẳm Có, xã Suối Quyền hỗ trợ dựng nhà cho gia đình ông Lý Minh Quan chuyển về nơi ở mới.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình mưa lũ, thiên tai trong những năm gần đây, huyện Văn Chấn đang huy động các nguồn lực cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân để bố trí tái định cư cho các hộ dân nằm trong diện nguy hiểm phải di dời.

Nắng nóng liên tục trong gần 1 tuần qua trên cả nước đã đẩy nhiều cánh rừng vào nguy cơ cháy cao.

Sản xuất gạch tại Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Yên Bái.

Là trung tâm chính trị, kinh tế, chính trị của tỉnh, những năm qua, thành phố Yên Bái tập trung mọi nguồn lực đầu tư phát triển các lĩnh vực, trong đó, tập trung thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục