Yên Bái: Chắp cánh những ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong thanh niên

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/10/2019 | 2:21:29 PM

YênBái - Tiếp nối thành công của Cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp lần thứ nhất, Cuộc thi lần thứ 2 năm 2019 sẽ tiếp tục khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong kinh doanh; phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, làm giàu của giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh do thanh niên làm chủ.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Chắp cánh ý tưởng dự án khởi nghiệp thanh niên Yên Bái Tỉnh đoàn

Các tin khác
Một trang trại nuôi lợn tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Tổng đàn lợn cả nước hiện có khoảng gần 25 triệu con, như vậy ngành chăn nuôi hoàn toàn có thể chủ động con giống cho tái đàn, đáp ứng nhu cầu thực phẩm những tháng cuối năm và dịp Tết.

Cán bộ Trạm Kiểm lâm Cầu Gỗ thường xuyên phối hợp với các tổ đội bảo vệ rừng ở các xã tuần tra rừng.

Những năm trước đây, xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn luôn là “điểm nóng” trong khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép. Trước thực trạng đó, lực lượng kiểm lâm đã phối hợp với chính quyền xã có những biện pháp quản lý rừng hiệu quả nên số vụ vi phạm giảm dần qua từng năm, nhiều điểm nóng đã được phát hiện và xử lý kịp thời.

Hộ chăn nuôi bò Trần Bảo Ngọc xã Nậm Búng.

Thực hiện chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2019, các thành viên Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Chấn đã chủ động tổ chức kiểm tra, giám sát tại các địa bàn được phân công.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng thông xe kỹ thuật cầu Hoàng Văn Thụ.

Sáng 15/10, tại Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng thông xe kỹ thuật cầu Hoàng Văn Thụ - cây cầu có kiến trúc độc đáo lấy ý tưởng từ "Cánh chim biển". Đây cũng là cây cầu vòm nhịp lớn nhất Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục