Đồng Nhân dân tệ có thể phá đáy mới vào tháng 11 tới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/10/2019 | 8:39:48 AM

Đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc có thể xuống mức 7,2 NDT đổi 1 USD trong tháng 11/2019. Đó là dự báo vừa được ngân hàng Goldman Sachs đưa ra.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện tỷ giá trong nước của đồng Nhân dân tệ đang đứng ở mức 1 USD đổi 7,066 NDT. 

Đồng tiền của Trung Quốc đã tăng trở lại sau khi nước này và Mỹ công bố đạt được đồng thuận về một thỏa thuận thương mại "bước 1" hồi đầu tháng 10. 

Tuy nhiên, các dự báo vẫn bày tỏ quan điểm rằng Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) sẽ chấp nhận hạ hơn nữa tỷ giá đồng NDT nhằm thúc đẩy nền kinh tế, trong bối cảnh nước này tiếp tục chứng kiến kinh tế chững lại và các mức thuế của Mỹ.

(Theo VTV)

Các tin khác

Bộ Tài chính vừa đề xuất Chính phủ về xây dựng dự thảo sửa đổi, bổ sung Nghị định số 64/2008/NĐ-CP ngày 14-5-2008 của Chính phủ về vận động, tiếp nhận, phân phối và sử dụng các nguồn đóng góp tự nguyện hỗ trợ nhân dân khắc phục khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn, sự cố nghiêm trọng, các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Quang cảnh Hội nghị.

Ngày 25/10, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Yên Bái, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức Hội nghị giao ban công tác khuyến nông các tỉnh phía Bắc.

Quang cảnh buổi làm việc

Sáng 25/10, Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Yên Bái về phương án Quy hoạch tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua địa phận tỉnh Yên Bái.

Điện lực Lục Yên lắp đặt hệ thống điện thuộc chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Khai Trung.

Năm 2019, Điện lực Lục Yên (ĐLLY) được giao chỉ tiêu kế hoạch 80.800 Kwh điện thương phẩm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục