Yên Bái nô nức trồng rừng vụ xuân

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/2/2020 | 3:51:32 PM

YênBái - Yên Bái phấn đấu ngay trong tháng phát động Tết trồng cây sẽ trồng trên 3 nghìn ha để hoàn thành mục tiêu trên 16 nghìn ha rừng trồng mới năm 2020 theo kế hoạch.



Cán bộ kiểm lâm kiểm tra chất lượng giống cây trồng. 





Cán bộ kiểm lâm huyện Trấn Yên hướng dẫn người dân kỹ thuật trồng rừng. 

Mạnh Cường - Hoài Văn

Tags trồng rừng vụ xuân kiểm lâm

Các tin khác
Hồ Thác Bà - điểm đến độc đáo và hấp dẫn đang tiếp tục mời gọi các nhà đầu tư.

Năm 2019 và tháng 1/2020, tỉnh Yên Bái đã cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 61 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký trên 17.311 tỷ đồng và 2,08 triệu USD.

Mùa thu hoạch quế. Ảnh minh họa

Thôn Khe Mạng trồng nhiều quế nhất xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên. Gia đình ông Đặng Thừa Châu là một trong số các hộ trồng nhiều quế nhất và có thu nhập cao ở Khe Mạng. Cuối năm 2018, nhà ông cũng là một trong số các hộ đầu tiên ở Khe Mạng nói riêng, ở Phong Dụ Thượng nói chung đăng ký sản xuất quế hữu cơ bán cho Công ty cổ phần Visimex.

Ảnh minh họa

Sau khi được Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho phép, Chính phủ sẽ chỉ đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương xây dựng và trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự thảo Nghị quyết ban hành nguyên tắc, tiêu chí, định mức phân bổ vốn đầu tư công nguồn ngân sách nhà nước giai đoạn 2021-2025.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai.

Bộ Tài chính sẽ xin ý kiến Bộ Công Thương, Bộ Tư pháp, Bộ Y tế về quyết định miễn thuế để trình Thủ tướng Chính phủ sớm quyết định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục