Mường Lò (Nghĩa Lộ) vào vụ gặt lúa xuân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/5/2020 | 5:06:17 PM

YênBái - Vụ đông xuân năm 2019 - 2020, thị xã Nghĩa Lộ cấy trên 2.061ha, trong đó diện tích lúa hàng hóa đạt trên 1.500ha bằng 73.1% diện tích.

Thời điểm này, nông dân thị xã Nghĩa lộ đang tích cực ra đồng thu hoạch, hiện nay đã thu được trên 850 ha, đạt 41,2% diện tích, chủ yếu là các giống Séng cù, Chiêm hương...


Một số hình ảnh thu hoạch lúa của nông dân thị xã Nghĩa Lộ:



Đã có trên 850 ha lúa được thu hoạch.



Niềm vui mùa gặt





Việc thu hoạch diễn ra khẩn trương với sự hỗ trợ của phương tiện cơ giới hóa.



Niềm vui được mùa.

Lê Bảo Anh (Trung tâm TT và VH Nghĩa Lộ)

Tags Mường Lò Nghĩa Lộ vụ thu hoạch lúa

Các tin khác
Lãnh đạo Bộ GTVT và các đơn vị cùng ấn nút khởi công thi công dự án

129 cầu đường sắt yếu trên toàn tuyến Bắc - Nam sẽ được cải tạo, nâng cấp và gia cố trụ chống va xô. Đây là 1 trong 4 dự án đường sắt cấp bách mà Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua phương án vốn.

Ảnh minh họa.

Chiều 7/5, Bộ Tài chính cho biết, 7 trong số 22 cục dự trữ Nhà nước khu vực đã để các tổ chức, cá nhân gửi gạo trong kho dự trữ của nhà nước không đúng với quy định.

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản chỉ đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các Cục: Hàng không Việt Nam, Hàng hải Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam và các Sở Giao thông Vận tải khôi phục hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách trong nước.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, VNPost... khai trương nền tảng Vpostcode.

Chiều 7/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã dự lễ ra mắt nền tảng mã địa chỉ bưu chính (Vpostcode), được phát triển trên nền tảng bản đồ số Việt Nam (V-map) và mã bưu chính quốc gia nhằm cung cấp các thông tin về vị trí và mã bưu chính của bất kì địa điểm nào trên toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục