Yên Bình triển khai chương trình thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi
- Cập nhật: Thứ hai, 22/11/2021 | 9:43:01 AM
YênBái - Agribank Chi nhánh Yên Bình Bắc Yên Bái vừa phối hợp với Điện lực Yên Bình triển khai thí điểm chương trình thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi tại 2 thôn Tân Lương và Tân Phong, xã Cảm Ân, huyện Yên Bình.
|
Agribank Chi nhánh Yên Bình Bắc Yên Bái phối hợp với Điện lực Yên Bình triển khai thí điểm chương trình thu tiền điện qua tài khoản thanh toán phát hành thẻ có thấu chi.
|
Tags Agribank Chi nhánh Yên Bình Bắc Yên Bái Điện Lực Yên Bình chương trình thu tiền điện thanh toán dịch bệnh COVID-19
Các tin khác

Nguy cơ cháy rừng lớn bao gồm tất cả các huyện, thị phía Tây: Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ, Trạm Tấu, Mù Cang Chải. Tác nhân chính gây ra các vụ cháy rừng do vào mùa khô hanh, đồng bào vùng cao đốt rừng làm nương và đốt cỏ lấy bãi chăn thả gia súc.

168 doanh nghiệp đầu tiên tại thành phố Cảng đã được Cục Thuế thành phố Hải Phòng ký điện tử chấp nhận đăng ký thành công việc sử dụng hóa đơn điện tử. Đó là kết quả tính đến cuối giờ trưa ngày 21/11 - ngay sau khi Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế triển khai chương trình Hệ thống hóa đơn điện tử trực tuyến sáng 21/11.

Tự động hoá dịch ngân hàng toàn diện mang đến kết quả win-win, nghĩa là cả ngân hàng và khách hàng đều có lợi, ngân hàng giảm chi phí vận hành, khách hàng có thêm dịch vụ số.