WinMart Yên Bái giảm giá hàng trăm mặt hàng dịp nghỉ lễ 2/9

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/8/2022 | 12:31:27 PM

YênBái - Dịp nghỉ lễ 2/9 và hướng tới Tết Trung thu 2022, WinMart Yên Bái phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức chương trình khuyến mại áp dụng cho hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 40%.

Dịp nghỉ lễ 2/9, siêu thị WinMart Yên Bái tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với hàng trăm mặt hàng giá tốt mỗi ngày nhằm kích cầu tiêu dùng.
Dịp nghỉ lễ 2/9, siêu thị WinMart Yên Bái tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với hàng trăm mặt hàng giá tốt mỗi ngày nhằm kích cầu tiêu dùng.

Dịp nghỉ lễ 2/9 và hướng tới Tết Trung thu 2022, hệ thống WinMart Yên Bái đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cùng các sản phẩm nhãn hàng riêng, chủ động đàm phán và đẩy mạnh kết nối với các nhà cung cấp để bảo đảm giá tốt cho các mặt hàng chất lượng nhằm kích cầu tiêu dùng.

Đại diện siêu thị WinMart Yên Bái cho biết, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, dự báo nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ tăng cao, do đó, siêu thị đã có kế hoạch chủ động nguồn cung đầy đủ, dồi dào hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Cùng với đó, siêu thị cũng phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức chương trình khuyến mại áp dụng cho hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 40%. Với thế mạnh là tự sản xuất các nhãn hàng riêng với giá hợp lý cho mọi nhà với quy trình khép kín, đảm bảo kiểm soát được chất lượng đầu ra và giá thành ổn định nên trước biến động của giá cả thị trường, người tiêu dùng vẫn có thể yên tâm mua sắm tại Winmart Yên Bái với hàng trăm mặt hàng giá tốt mỗi ngày.


Mặt hàng bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã cũng được giảm giá từ 20-30%.

Đặc biệt, dịp lễ 2/9, siêu thị có chương trình Hàng tươi - Giá tốt với 4 sản phẩm chủ đạo như: Gạo Ngọc Nương ST25, táo Braeburn New Zealand, thịt heo xay MEATdeli, trứng gà sạch O'lala. 

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong mùa trăng năm nay, WinMart Yên Bái đã bày bán đa dạng các mẫu bánh Trung thu, đồ chơi và các sản phẩm được khuyến mại từ 20 - 30%.

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân, đồng thời kích cầu tăng doanh số khi nhiều hàng hóa tăng giá trong thời gian qua, cùng với WinMart Yên Bái, dịp này nhiều siêu thị, cửa hàng trên địa bàn thành phố Yên Bái cũng có chương trình giảm giá, khuyến mại sâu để người dân mua sắm dịp nghỉ lễ 2/9. 

Thanh Chi

Tags Yên Bái WinMart Yên Bái Quốc khánh 2/9 Tết Trung thu

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Yên Bình tham gia mở rộng mặt đường cùng người dân tại thôn Tân Minh, xã Mông Sơn.

Sáng 31/8, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân làm đường giao thông đợt 2, từ vốn ngân sách tỉnh bổ sung năm 2022 tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Thủ tướng kiểm tra tiến độ dự án xây dựng đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa.

Thủ tướng yêu cầu các tuyến cao tốc cần đi theo hướng tuyến thẳng nhất, ngắn nhất có thể, theo tinh thần "qua sông thì bắc cầu, qua núi thì đào hầm và qua đồng ruộng thì đổ đất"; không bám theo các khu dân cư để tránh dành chi phí lớn cho giải phóng mặt bằng và tạo ra không gian phát triển mới.

Giá mua - bán vàng trong nước vẫn duy trì ở khoảng 66 triệu đồng/lượng.

Sáng 31/8, giá mua - bán vàng SJC giảm nhẹ về mức 65,80 – 66,60 triệu đồng/lượng, cùng lúc giá vàng thế giới giảm tiếp còn 1.723,4 USD/oz.

Ảnh minh họa.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị Cục Cảnh sát giao thông bắt đầu xử phạt các phương tiện không đủ điều kiện đi vào làn thu phí không dừng hay còn gọi là làn ETC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục