Điện lực Yên Bái: Tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,7% so với năm 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/2/2023 | 5:57:11 PM

YênBái - Chiều 14/2, tại huyện Lục Yên, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý kỹ thuật vận hành – an toàn vệ sinh lao động năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Ban Giám đốc Công ty Điện lực Yên Bái tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giảm tổn thất điện năng năm 2022.
Ban Giám đốc Công ty Điện lực Yên Bái tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giảm tổn thất điện năng năm 2022.

Năm 2022, PC Yên Bái đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành - an toàn vệ sinh lao động như: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và các sự kiện chính trị trên địa bàn tỉnh. Tỷ lệ tổn thất điện năng của Công ty đạt 4,83% giảm 0,7% so với năm 2021 và thấp hơn 0,22% so với kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (NPC) giao. Chỉ số SADI tổng hợp chung giảm 47 %, chỉ số SAIDI kế hoạch giảm 38% và chỉ số SAIDI lưới điện phân phối giảm 19% so với năm 2021; không để xảy ra tai nạn lao động và cháy nổ do lỗi chủ quan.

Năm 2023, PC Yên Bái tiếp tục tập trung đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh; kiên quyết không để xảy ra mất an toàn lao động, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu vi phạm hành lang lưới điện, tiếp tục tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, áp dụng công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các phòng, đơn vị của PC Yên Bái đã ký cam kết "Đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động” năm 2023. Nhân dịp này, PC Yên Bái đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong công tác xây dựng văn hóa an toàn lao động và phong trào thi đua giảm tổn thất điện năng năm 2022.

Thu Hiền

Tags Điện lực Yên Bái Công ty Điện lực Yên Bái tổn thất điện năng

Các tin khác

Trước đó, HoSE đã ra quyết định chuyển cổ phiếu FLC từ diện hạn chế giao dịch sang đình chỉ giao dịch kể từ ngày 9/9/2022.

Nhắc đến vùng đất Lục Yên (tỉnh Yên Bái), từ lâu nay có một phiên chợ “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam chỉ bán một mặt hàng duy nhất là đá quý, với những nét văn hóa đặc biệt và độc đáo có phần kỳ lạ, khiến mọi người không thể rời mắt khi đến đây.

Thực hiện gác chắn để đảm bảo an toàn giao thông đường ngang giao với đường sắt tại Km 1408 + 941 đoạn qua địa bàn huyện Ninh Phước. Ảnh tư liệu

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, năm 2023 Tổng công ty sẽ ký hợp đồng đặt hàng và triển khai lắp đặt bổ sung thiết bị tín hiệu tại 270 đường ngang, chia thành 65 công trình với tổng số vốn 400 tỷ đồng nguồn ngân sách Nhà nước.

Công nhân Hợp tác xã Quế hồi Việt Nam tại xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên chế biến quế. (Ảnh: Mạnh Cường)

Bên cạnh vai trò "bà đỡ” cho vùng đồng bào dân tộc thiếu số, nét mới trong hoạt động của kinh tế tập thể là các hợp tác xã (HTX) đã chủ động tìm hiểu về nhu cầu, thế mạnh của nhau, để rồi từ đó liên kết, phát huy hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục