Các mặt hàng Việt Nam mua bán nhiều nhất với Trung Quốc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/4/2023 | 8:06:26 AM

Trong 3 tháng đầu năm 2023, cả hai chiều xuất khẩu và nhập khẩu của Việt Nam sang Trung Quốc đều sụt giảm ở mức hai con số. Tuy nhiên, đây vẫn là thị trường xuất nhập khẩu hàng đầu của Việt Nam với nhiều mặt hàng tăng trưởng cao.



(Theo KTSG Online) 

Các tin khác
Chương trình “Cà phê doanh nhân” - gặp mặt các doanh nghiệp định kỳ tháng 4/2023

Sáng 22/4, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” - gặp mặt các doanh nghiệp định kỳ tháng 4/2023 với chủ đề giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, hợp tác xã trong thực hiện thủ tục hành chính cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhu cầu đi lại tại bến xe Giáp Bát bình quân trong kỳ nghỉ lễ tại bến sẽ tăng khoảng 300%

Dự báo nhu cầu đi lại dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tăng đến 300%, các bến xe lớn ở Hà Nội tăng cường khoảng 600 lượt xe để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân.

Năng động, cần cù, vừa làm vừa học hỏi và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, ông Đào Ngọc Bình ở thôn Đồng Quýt, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã bước đầu thành công với mô hình nuôi trồng nấm nông nghiệp công nghệ cao và đang tiến tới việc thành lập Hợp tác xã (HTX) sản xuất nấm hữu cơ.

Giá thép trong nước giảm lần thứ 3 liên tiếp.

Giá thép xây dựng trong nước vừa được điều chỉnh giảm lần thứ ba liên tiếp. Có thương hiệu giảm tới hơn 1 triệu đồng/tấn thép.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục