Sản phẩm Ngói màu không nung Nasaki được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/12/2023 | 8:35:39 PM

YênBái - Sản phẩm Ngói màu không nung Nasaki của Công ty TNHH Nasaki Việt Nam vừa được Bộ Công thương quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023.

Ngói phong cách Hàn Quốc của Công ty đã được dự án lớn tin tưởng lựa chọn dùng
Ngói phong cách Hàn Quốc của Công ty đã được dự án lớn tin tưởng lựa chọn dùng

Công ty TNHH Nasaki Việt Nam được thành lập từ năm 2018, nhà máy đặt tại Khu công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ngói màu Nasaki với 7 dòng sản phẩm chính: ngói sóng nhỏ Luxury, sóng trung Nasaki, ngói phẳng phong cách Pháp, ngói phẳng trơn vát, ngói phẳng vân da, ngói phẳng vân đá, ngói phong cách Hàn Quốc với sản lượng 5,5 triệu viên/năm. Trong các sản phẩm của Công ty, dòng ngói phong cách Hàn Quốc với nhiều chi tiết tinh xảo lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ ép không nung.


Bà Nguyễn Thị Khuyên - Giám đốc Công ty cho biết: "Trải qua 4 cấp bình chọn ( huyện, tỉnh, khu vực và quốc gia), vượt qua hàng chục nghìn sản phẩm trong nước, sản phẩm Ngói màu không nung Nasaki đã được vinh danh ở cấp quốc gia, đây là niềm vui vô cùng lớn của Công ty”.

Có được kết quả đáng tự hào trên, trong thời gian qua, Công ty TNHH Nasaki Việt Nam đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các trang thiết bị máy móc hiện đại, có mức tự động hoá cao, tiết kiệm tối đa nguyên liệu, điện năng nên các sản phẩm đều đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng,… Năm 2023, Công ty hướng tới thị trường xuất khẩu tại Đông Nam Á, trong đó chú trọng tới thị trường đầy tiềm năng và có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ là Campuchia.

Bà Nguyễn Thị Khuyên - Giám đốc Công ty TNHH Nasaki Việt Nam giới thiệu sản phẩm với Công ty LSG Investment Campuchia.

Được biết, trong năm nay, Công ty TNHH Nasaki Việt Nam đã ký kết hợp đồng nhà phân phối độc quyền sản phẩm ngói màu tại Campuchia với Công ty LSG Investment Campuchia; ký biên bản thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc về hợp tác thương mại và vận tải tại Hội nghị xúc tiến đầu tư với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Việc hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm ngói màu tại Campuchia và ký biên bản thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc và đặc biệt sản phẩm ngói màu không nung Nasaki được công nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023 đã mở ra nhiều cơ hội mới, đưa các sản phẩm chất lượng của Việt Nam ra thị trường thế giới.

Vượt lên những khó khăn từ đầu năm đến nay,  Công ty TNHH Nasaki Việt Nam đã xuất bán ra thị trường trên 1 triệu viên ngói, tổng doanh thu ước đạt 18 tỷ đồng.

Được biết, sản phẩm Ngói màu không nung Nasaki nằm trong số 173 sản phẩm vừa được Bộ Công Thương quyết định công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023. 

Văn Tuấn

Tags Yên Bái ngói màu không nung Công ty TNHH Nasaki Việt Nam sản phẩm quốc gia

Các tin khác
Giá xăng dự báo được điều chỉnh giảm trong kỳ điều hành ngày mai (16/5).

Theo thông lệ, ngày mai 16/5, giá xăng dầu bán lẻ trong nước bước vào kỳ điều hành mới với dự báo có nhiều thay đổi.

Thị trường vàng biến động mạnh trong thời gian qua

Trước tình hình giá vàng biến động phức tạp, Bộ Công an đã tham mưu cho Thủ tướng nhiều vấn đề, trong đó tập trung sửa đổi một số quy định về độc quyền vàng miếng SJC.

Giá điện có thể được điều chỉnh 3 tháng một lần từ hôm nay (15-5) thay vì tối thiểu 6 tháng một lần như trước đây.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn kiểm tra thực địa mô hình trồng sâm của Công ty cổ phần Palex Việt Nam tại bản Dào Xa, xã Kim Nọi.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn khẳng định, mô hình trồng sâm của Công ty cổ phần Palex Việt Nam tại bản Dào Xa, xã Kim Nọi, Mù Cang Chải là hướng đi đúng theo định hướng phát triển chung của tỉnh Yên Bái, phát triển cây dược liệu dưới tán rừng là hướng phát triển kinh tế bền vững, tạo sinh kế cho người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục