Mù Cang Chải: Tổng đàn gia súc chính tăng 12,6%

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/7/2024 | 1:59:42 PM

YênBái - Trong 6 tháng đầu năm, công tác chăn nuôi gắn với chủ động phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc chính được huyện Mù Cang Chải chú trọng quan tâm nên đạt nhiều kết quả, nhất là không phát sinh dịch bệnh trên đàn vật nuôi.

6 tháng đầu năm, huyện Mù Cang Chải có 116 mô hình đăng ký (đợt 1) hỗ trợ chăn nuôi theo Nghị quyết số 69/NQ-HĐND và Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐND của HĐND tỉnh
6 tháng đầu năm, huyện Mù Cang Chải có 116 mô hình đăng ký (đợt 1) hỗ trợ chăn nuôi theo Nghị quyết số 69/NQ-HĐND và Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐND của HĐND tỉnh

Trong đó, triển khai thực hiện tốt các nội dung hỗ trợ phát triển sản xuất theo Nghị quyết số 69/NQ-HĐND và Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐND của HĐND tỉnh. 

Đến nay, tổng đàn gia súc chính toàn huyện ước đạt 94.000 con, bằng 95,5%  kế hoạch, tăng 12,6% so với cùng kỳ. Sản lượng thịt hơi xuất chuồng các loại đạt 2.400 tấn, đạt 50,5% kế hoạch, tăng 6,7% so với cùng kỳ.

Văn Tuấn

Tags Mù Cang Chải gia súc

Các tin khác
Thông qua các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm đặc trưng, chất lượng của tỉnh Yên Bái và các vùng miền trên cả nước.

Từ sự vào cuộc tích cực của các cấp, ngành và các tổ chức chính trị – xã hội, thời gian qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tác động mạnh mẽ đến nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và người dân Yên Bái, đưa hàng Việt trở thành sự quan tâm ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em học sinh và người lao động tại Ngày hội việc làm huyện Yên Bình.

Từ đầu năm đến nay, huyện Yên Bình đã tạo việc làm mới cho 2.084 lao động, bằng 73,1% kế hoạch tỉnh giao, bằng 56,3% kế hoạch của huyện.

Giá vàng nhẫn tròn trơn lên mức 76,35 triệu đồng/lượng.

Sáng 5/7, giá vàng nhẫn tròn trơn lên mức 76,35 triệu đồng/lượng. Kể từ phiên giao dịch đầu tuần (ngày 1/7), giá vàng nhẫn trong nước tăng 500.000 đồng/lượng.

Sản phẩm sứ cách điện của Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, đều đạt và vượt chỉ tiêu kỹ thuật.

Để khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, tỉnh Yên Bái đã ban hành nhiều cơ chế hỗ trợ, tạo dựng được nhiều thương hiệu giá trị được ưa chuộng trên thị trường trong nước và khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục