Yên Bái: Diễn đàn về giải pháp phát triển thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm OCOP
- Cập nhật: Thứ sáu, 25/10/2024 | 11:06:24 AM
YênBái - Sau 6 năm triển khai Chương trình OCOP, toàn tỉnh Yên Bái có 248 sản phẩm OCOP còn hiệu lực. Các sản phẩm OCOP đã có sự khác biệt, mang đặc trưng riêng, nhiều sản phẩm có nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý.
Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại Diễn đàn.
|
Tags Yên Bái diễn đàn giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP
Các tin khác
Người trồng chè Hán Đà đã chủ động chuyển đổi, đầu tư cải tạo và thâm canh các diện tích chè bằng giống mới, quy trình kỹ thuật mới gắn với xây dựng các mô hình sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ, góp phần tạo vùng nguyên liệu bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập.
Sở Giao thông vận tải Yên Bái đề nghị các chủ đầu tư, các ban quản lý dự án tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Tỉnh ủy và UBND tỉnh cũng như tuân thủ các quy định về quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông.
Tại Nghị quyết 188, Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát các quy định của pháp luật về thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, báo cáo cấp có thẩm quyền điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với điều kiện thực tế khi áp dụng bảng giá đất theo quy định của Luật Đất đai năm 2024, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, người dân thực hiện các dự án đầu tư có sử dụng đất.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 484/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về việc đầu tư cầu Phong Châu mới trên quốc lộ 32C, tỉnh Phú Thọ.