Viên Hà thủ ô mật ong vừng được chứng nhận "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/10/2024 | 2:51:12 PM

Tại lễ tôn vinh những sản phẩm đã có đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam, tỉnh Lai Châu có sản phẩm đạt "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024" - viên Hà thủ ô mật ong vừng của Công ty Cổ phần truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV (Tây Bắc TV) - phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu.

Chị Khà Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐQT Tây Bắc TV nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 tại Lễ tôn vinh do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức.
Chị Khà Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐQT Tây Bắc TV nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 tại Lễ tôn vinh do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức.

Được biết, Ban tổ chức đã thẩm định, đánh giá chất lượng của 420 sản phẩm nông nghiệp trên toàn quốc. Theo quy chế, Hội đồng bình chọn trung ương thống nhất trao danh hiệu "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024" cho 88 sản phẩm, trong đó Lai Châu có 1 sản phẩm là viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV. 

Các thương hiệu, sản phẩm được công nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 đều nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và là những "điểm sáng” trong bối cảnh kinh tế đầy biến động như hiện nay.

Đối với sản phẩm viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV là sự kết hợp của hà thủ ô đỏ, vừng và mật ong nguyên chất có công dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tóc và da. Đặc biệt viên Hà thủ ô mật ong vừng Tây Bắc giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, hệ tiêu hóa và chống viêm nhiễm.

Với quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, viên Hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV không chỉ đảm bảo giữ nguyên vẹn dược tính của các nguyên liệu mà còn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này đã được người tiêu dùng đón nhận bởi tính an toàn, hiệu quả và nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Tây Bắc TV cũng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời góp phần bảo tồn và phát huy giá trị dược liệu truyền thống của vùng Tây Bắc.

(Theo Báo Lai Châu)

Các tin khác
Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại Diễn đàn.

Sau 6 năm triển khai Chương trình OCOP, toàn tỉnh Yên Bái có 248 sản phẩm OCOP còn hiệu lực. Các sản phẩm OCOP đã có sự khác biệt, mang đặc trưng riêng, nhiều sản phẩm có nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý.

Ông Trần Tường - Giám đốc HTX Cựu Chiến binh xã Hán Đà hướng dẫn người dân các thu hái chè theo đúng tiêu chuẩn.

Người trồng chè Hán Đà đã chủ động chuyển đổi, đầu tư cải tạo và thâm canh các diện tích chè bằng giống mới, quy trình kỹ thuật mới gắn với xây dựng các mô hình sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ, góp phần tạo vùng nguyên liệu bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập.

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái kiểm tra phương án tuyến dự án đường Yên Thế - Vĩnh Kiên (ĐT.170), đoạn  Yên Thế - Cảm Nhân.

Sở Giao thông vận tải Yên Bái đề nghị các chủ đầu tư, các ban quản lý dự án tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Tỉnh ủy và UBND tỉnh cũng như tuân thủ các quy định về quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông.

Ưu tiên cho thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế

Tại Nghị quyết 188, Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát các quy định của pháp luật về thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, báo cáo cấp có thẩm quyền điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với điều kiện thực tế khi áp dụng bảng giá đất theo quy định của Luật Đất đai năm 2024, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, người dân thực hiện các dự án đầu tư có sử dụng đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục