Yên Bái: Dư nợ cho vay nền kinh tế trên 5.000 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/11/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Hết tháng 10.2009, tổng dư nợ cho vay nền kinh tế của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đạt 5.089 tỷ đồng, tín dụng trung, dài hạn chiếm 55,16%. Vốn tín dụng ngân hàng tiếp tục đầu tư cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn, sản xuất công nghiệp, vật liệu xây dựng, cho vay hộ nghèo...

Nguồn vốn tín dụng ngân hàng đã giúp các doanh nghiệp ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh.
Nguồn vốn tín dụng ngân hàng đã giúp các doanh nghiệp ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trong đó, tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn chiếm 60,57%. Dự ước năm 2009, tổng dư nợ cho vay nền kinh tế của các ngân hàng đạt 5.200 tỷ đồng, tăng 34% so với đầu năm và đạt trên 113% chỉ tiêu định hướng tín dụng cả năm.

Năm 2010, dư nợ cho vay nền kinh tế của các ngân hàng trên địa bàn dự tính tăng khoảng 22%, tổng dư nợ cho vay tới cuối năm phấn đấu đạt từ 6.300 – 6.500 tỷ đồng.

P.V

Các tin khác
Kiểm lâm huyện Mù Cang Chải lập biên bản thu giữ súng săn tự chế, máy cưa xăng, búa là tang vật của lâm tặc. (Ảnh: Đức Hồng)

YBĐT - Mù Cang Chải (Yên Bái) có 91% đồng bào Mông sinh sống, trình độ dân trí không đồng đều, nhận thức về pháp luật còn nhiều hạn chế, tập quán canh tác lạc hậu, tình trạng phát nương làm rẫy còn phổ biến, người dân sống chủ yếu vào rừng và khai thác tài nguyên rừng là chính. Vì thế, công tác quản lý bảo vệ, phòng chống cháy rừng (PCCR) ở Mù Cang Chải vẫn là vấn đề cấp bách hơn bao giờ hết.

Thẻ Flexicard

Khách hàng sẽ được giảm giá khi mua bằng thẻ Flexicard là 350 đồng/lít đối với xăng và diezen; 250 đồng/lít đối với dầu hoả so với giá bán lẻ niêm yết.

Đến nay, huyện Văn Chấn có trên 3 ngàn ha cam, quýt với sản lượng thu hái hàng năm đạt trên 20 ngàn tấn.

YBĐT – Mới bắt đầu vào đầu đông, nhưng trong các vườn, triền đồi từ Cát Thịnh, thị trấn Trần Phú đến Thượng Bằng La của huyện Văn Chấn (Yên Bái) vàng rực một màu cam chín. Năm nay, người trồng cam có vẻ phấn khởi hơn năm trước bởi thời tiết thuận lợi, giá cam cũng khá hơn năm ngoái, bên cạnh niềm vui ấy, người trồng cam vẫn còn nhiều điều trăn trở.

Mở cửa giao dịch sáng nay (24.11), giá vàng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn điều chỉnh tăng mạnh 80.000 đồng/lượng so với giá đóng cửa chiều qua, cụ thể giao dịch mua bán lần lượt ở mức 28,43 và 28,53 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục