Nhớ về chiến thắng Kế Khấu Ly

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/4/2014 | 4:29:05 PM

YBĐT - Về lại Kế Khấu Ly, xã Bản Mù nghe kể chuyện đánh Pháp ngày nào mới hiểu hơn về lịch sử đấu tranh của một vùng đất giàu truyền thống cách mạng; những con người giàu lòng quả cảm, kiên trung với với quê hương, với dân tộc. Chiến thắng Kế Khấu Ly và phong trào du kích chiến ở Trạm Tấu đã nêu cao lòng yêu nước của đồng bào các dân tộc tỉnh Yên Bái...

Di tích được quy hoạch rộng hơn 2ha.

              Phạm Minh - Lê Thanh

Các tin khác

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2014), sáng 25-4, tại Nghĩa trang liệt sĩ A1 (TP Điện Biên Phủ), Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Đại lễ cầu siêu anh linh các anh hùng, liệt sĩ hy sinh trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang trao Quyết định bổ nhiệm Ban Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân.

Sáng 25/4, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thành lập Học viện Chính trị Công an nhân dân.

Bộ GD-ĐT xin rút nội dung đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa ra khỏi phiên họp sáng nay

Sáng 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội họp phiên toàn thể lần thứ 6 nhưng không bàn về nội dung đổi mới chương trình, sách giáo khoa.

Tư vấn phòng chống bạo lực gia đình cho người dân ở xã Tân Thịnh.

YBĐT - Cùng với việc đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, tư vấn, thời gian qua, Hội Phụ nữ xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái đã duy trì và phát huy tốt vai trò câu lạc bộ (CLB) “Chia sẻ” (CLB dành riêng cho các nạn nhân bị BLGĐ và những người có nguy cơ bị BLGĐ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục