Sẽ luân chuyển cán bộ áp giá, cấp phép khoáng sản

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/6/2014 | 1:42:52 PM

Một số cán bộ ngành tài nguyên, môi trường phải chuyển đổi vị trí công tác sau 5 năm để phòng ngừa tham nhũng.

Nội dung trên được đưa ra trong dự thảo Thông tư của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc chuyển đổi vị trí làm việc đối với công chức, viên chức (cán bộ) ngành tài nguyên và môi trường.

Cụ thể, cán bộ áp giá đền bù, xác định mức bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng; định giá đất, đấu thầu quyền sử dụng đất, xử lý hồ sơ giao đất, cho thuê, thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất; cán bộ cấp giấy phép khảo sát, thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản; cán bộ thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường… qua 5 năm làm việc phải chuyển đổi vị trí công tác.

(Theo VTV)

Các tin khác

Bộ GD-ĐT vừa ban hành văn bản hợp nhất quy chế thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy. Theo đó, hàng năm, các trường có chỉ tiêu tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy tổ chức 1 - 2 lần tuyển sinh.

Tham gia lớp học múa giúp trẻ tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể và khơi  dậy năng khiếu nghệ thuật.

YBĐT - Mùa hè là thời gian học sinh được nghỉ ngơi sau một năm học. Do đó, để các em có một mùa hè thực sự vui tươi, bổ ích và an toàn, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức các lớp học năng khiếu đáp ứng sở thích, niềm đam mê của các em, giúp các em được thư giãn, giải trí sau những giờ học tập.

YBĐT - Ngày 9/6/2014, Báo Yên Bái nhận được đơn đề nghị của ông Nguyễn Văn Bài, tổ 17, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái kiến nghị về việc tranh chấp đất đai kéo dài nhiều năm chưa được chính quyền và ngành chức năng giải quyết.

Ảnh minh họa.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết dự thảo Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) có những sửa đổi chính, có lợi cho người dân, bảo đảm người dân được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục