Không khí lạnh tăng cường tràn về miền Bắc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/12/2014 | 8:21:19 AM

Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét buốt về đêm và sáng, vùng núi cao có nguy cơ xảy ra băng giá và sương muối.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương: Sáng sớm nay (21/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc. Ngày và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh Bắc Bộ duy trì tình trạng ít đến quang mây. Trời tiếp tục rét buốt về đêm và sáng, vùng núi cao có nguy cơ xảy ra băng giá và sương muối. Ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

 

Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2-4m. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2. Vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau (bao gồm cả đảo Phú Quý) duy trì gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2-4m. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Khu vực Bắc và Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9-10. Sóng biển cao 3-5m. Biển động rất mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lực lượng đoàn viên, thanh niên, sinh viên tích cực tham gia các sự kiện hiến máu tình nguyện năm 2014

YBĐT - Ngày 20/12, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý mức hỗ trợ tiền điện cho các hộ nghèo và hộ chính sách xã hội là 46.000 đồng/hộ/tháng từ ngày 1/6.

Đội thợ đào lò đã đào thông đường hầm cứu nạn, tiếp cận và giải cứu an toàn 12 công nhân trong vụ sập hầm thủy điện.

Lãnh đạo Cục Thi hành án tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2014.

YBĐT - Ngày 19/12, Cục Thi hành án tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục