Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái: Khai trương Trang thông tin điện tử

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/4/2015 | 6:19:52 PM

YBĐT - Ngày 1/4, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử của ngành tại địa chỉ: http://www.congdoanyenbai.org.vn

Việc cho ra mắt trang thông tin điện tử Công đoàn Yên Bái đã kịp thời đáp ứng yêu cầu tăng cường sử dụng công nghệ thông tin để tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn.

Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Công đoàn Yên Bái.

Đây là cơ hội để tổ chức công đoàn các cấp trong tỉnh, cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động được tiếp cận nhanh và kịp thời các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, của các cấp công đoàn và các thông tin về phong trào hoạt động của công nhân viên chức lao động, hoạt động công đoàn trong tỉnh, phục vụ ngày càng tốt hơn công tác tuyên truyền, định hướng chỉ đạo trong hệ thống công đoàn của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội công đoàn các cấp, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Minh Huyền – Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Hội đồng Đội huyện Văn Chấn vừa tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IX với sự tham dự của 100 đội viên ưu tú đại diện cho 14.900 đội viên, thiếu niên, nhi đồng đến từ 552 chi đội trường học trong toàn huyện.

YBĐT - Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015, nhằm khơi dậy trong thanh thiếu niên, nhi đồng tình cảm đối với Bác Hồ kính yêu, thi đua thực hiện tốt "5 điều Bác Hồ day" hướng tới kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, vừa qua, Huyện đoàn Lục Yên và Văn Yên đã tổ chức Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ". Hội thi đã thu hút đông đảo học sinh trong hai huyện tham gia.

Ngày 31-3, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thươnng binh và Xã hội (LĐTB-XH) Phạm Thị Hải Chuyền đã ký Công điện số 01 gửi chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc công nhân ngừng việc bày tỏ quan điểm không đồng tình với quy định của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014.

Khi đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2015, thí sinh cần đọc kỹ các thông tin, lựa chọn môn thi phù hợp để không phải chỉnh sửa nhiều. ... Ảnh minh họa)

Thí sinh cần đọc kỹ các thông tin khi đăng ký dự thi. Sau ngày 30/4/2015, thí sinh không được quyền thay đổi môn thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục