Báo Công lý tặng 51 suất quà cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/5/2015 | 3:10:28 PM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Chi đoàn thanh niên Báo Công lý phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái 51 suất trao quà cho trẻ em nghèo, tật nguyền, mồ côi, nạn nhân da cam và người già cô đơn không nơi nương tựa; trong đó có 6 đối tượng nặng được trao mỗi suất 1 túi quà và 1 triệu đồng, 45 đối tượng được trao mỗi suất 1 túi quà và 400 nghìn đồng. Tổng trị giá của đợt trao quà là 40 triệu đồng.

Báo Công lý là cơ quan ngôn luận của Tòa án nhân dân tối cao. Đây là hoạt động ý nghĩa của Báo hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015. Trong những năm qua, Chi đoàn thanh niên và cơ quan Báo Công lý đã có rất nhiều hoạt động tình nguyện, tặng quà giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Ba

Các tin khác
Ban Công an xã kiểm kê vũ khí tự chế nhân dân giao nộp.

YBĐT - Sau hơn ba năm phát động, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại xã Châu Quế Hạ (huyện Văn Yên) đã nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình của mọi người dân ở các thôn, bản. Thông qua phong trào, xã đã xây dựng được mạng lưới an ninh cơ sở vững chắc, góp phần kiềm chế, trấn áp tội phạm và các tệ nạn xã hội, đặc biệt giảm rõ rệt cả về mức độ cũng như số lượng các vụ việc vi phạm pháp luật trên địa bàn.

YBĐT - Trong điều kiện khối lượng công việc của ngành bảo hiển xã hội (BHXH) ngày một nhiều, biên chế cán bộ không tăng, số người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) ngày càng nhiều, do vậy BHXH tỉnh Yên Bái xác định cải cách hành chính, đẩy nhanh ứng dụng công nghệ tin học vào hoạt động chuyên môn vừa là yêu cầu thực tế, vừa đúng xu thế phát triển.

YBĐT - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 28/5 đến ngày 6/6, vùng áp thấp nóng phía Tây duy trì cường độ hoạt động mạnh, do đó, các tỉnh miền Bắc trong đó có Yên Bái sẽ liên tiếp diễn ra tình trạng nắng nóng gay gắt. Vào những ngày đỉnh điểm, nhiệt độ ngoài trời có thể lên tới trên 40 độ C. Và nắng nóng kéo dài sẽ làm cuộc sống của người dân Yên Bái ít nhiều bị đảo lộn.

Ảnh minh họa.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến vào dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục