Thành phố Yên Bái sẵn sàng cho ngày hội giao quân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/9/2015 | 5:45:24 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 6/9, thành phố Yên Bái cùng các huyện Văn Yên, Trấn Yên, Yên Bình sẽ tổ chức giao quân đợt 2 năm 2015. Đến thời điểm này, các địa phương đã thực hiện đúng quy trình các khâu, các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, sẵn sàng cho ngày hội giao nhận quân bảo đảm nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm, hoàn thành tốt chỉ tiêu tuyển quân được giao.

Thanh Năm (Bộ CHQS tỉnh Yên Bái)

Các tin khác

YBĐT – Ngày 4/9, tại Sở Y tế, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2015.

Thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành bắt đầu những tiết học đầu tiên trong ngôi trường mới.

YBĐT - Năm học này, thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành phấn khởi hơn bởi được sự quan tâm của tỉnh, nhà trường đã được đầu tư xây dựng và chuyển đến địa điểm mới. Những lớp học còn thơm mùi sơn khiến những cô cậu học trò ngỡ mình đang có chiếc áo mới. Còn các thầy cô dù bận rộn với bộn bề công việc đầu năm học và chuyển địa điểm nhưng đã kịp xây dựng chương trình học cho năm học 2015 - 2016 với nhiều giải pháp, đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn của nhà trường.

Các em học sinh chăm sóc vườn hoa trong khuôn viên của trường.

YBĐT - Năm học 2015 - 2016 đã bắt đầu. Thầy và trò Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở huyện Yên Bình đang tất bật thực hiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày khai giảng.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Triển lãm-Hội chợ sách Quốc tế Việt Nam lần thứ năm (2015) sẽ diễn ra từ ngày 10-14/9 tại Công viên Thống Nhất (phố Trần Nhân Tông, Hà Nội).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục