Sập mỏ đá tại Thanh Hóa khiến tám công nhân thương vong

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/1/2016 | 7:33:14 AM

Vào khoảng 11 giờ, ngày 22/1 khi tổ công nhân đang làm công việc khoan đá tại mỏ đá thuộc doanh nghiệp Tuấn Hùng (thôn Đông Sơn, xã Yên Lâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa) thì bất ngờ bị một khối đá lớn sụt xuống khiến 4 người chết, 1 người bị thương và 3 người hiện đang mắc kẹt.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa, công tác cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành. Lực lượng công an đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng với các lực lượng chuyên môn để giải cứu những công nhân còn mắc kẹt bên trong.

Theo thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Yên Lâm, nguyên nhân ban đầu được xác định do thời tiết mưa phùn, trơn trượt nên gây sạt đá.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trong dịp Tết Bính Thân 2016, cả nước sẽ đón một vài đợt không khí lạnh song không xảy ra rét đậm, rét hại.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đán - Phó chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam trao bằng vinh danh của Trung ương Hội Cựu TNXP cho các cá nhân.

YBĐT - Sáng 22/1, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Ngọc Văn trao Giấy chứng nhận cho các tập thể Lao động tiên tiến.

YBĐT - Sáng 22/1, Sở Thông tin và Truyền thông Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2016 ngành thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, Công an thành phố Yên Bái triển khai nhiệm vụ.

YBĐT - Năm 2015, tình hình tội phạm ma túy có chiều hướng giảm mạnh trên địa bàn thành phố Yên Bái. Đây là kết quả sau hàng loạt chuyên án đấu tranh triệt phá của lực lượng chức năng; sự vào cuộc của các cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nhân dân về tác hại của ma túy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục