Xuất hiện áp thấp nhiệt đới trên biển Đông

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/8/2016 | 9:04:46 AM

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đến 1h ngày 25/8 đã xuất hiện áp thấp nhiệt đới trên biển Đông.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương.
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương.

Vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 19,4 độ Vĩ Bắc, 114,9 độ Kinh Đông trên khu vực phía Bắc biển Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới giật cấp 7 - 8. Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, khu vực phía Bắc biển Đông sáng sớm 25/8 có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8. Biển động. Mức độ rủi ro thiên tai cấp 3.

Vùng biển từ tỉnh Bình Thuận đến tỉnh Cà Mau, tỉnh Cà Mau đến tỉnh Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa dông kèm gió giật mạnh. Sóng biển cao từ 2 - 3m. Mức độ rủi ro thiên tai cấp 1.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ngành GD&ĐT thành phố đã đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng GD&ĐT. Trong ảnh: Cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. (Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Thời điểm này, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thành phố Yên Bái đã và đang chủ động, tích cực chuẩn bị cho năm học mới và triển khai nhiều nhiệm vụ với những giải pháp cho cả trước mắt và lâu dài.

Ngày càng có nhiều người cao tuổi được chăm sóc và khám, chữa các bệnh về mắt.

YBĐT - Toàn huyện có 528 cụ được chữa bệnh về mắt, trong đó có gần 300 cụ được phẫu thuật thay thủy tinh thể, giải phóng mù lòa.

Hội viên Hội NCT huyện Yên Bình thi đấu giao hữu môn bóng chuyền hơi.

YBĐT - Hiện, huyện Yên Bình có 490 người cao tuổi (NCT) làm chủ trang trại, doanh nghiệp, 21 hội viên NCT làm kinh tế giỏi.

Mô hình trồng hoa của bà Đinh Thị Lan, thôn Hồng Thái, xã Nga Quán đem lại hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Vận động hội viên đưa các giống cây trồng, vật nuôi có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất; giúp hội viên tiếp cận với các nguồn vốn và tiến bộ khoa học, kỹ thuật ứng dụng vào chăn nuôi, trồng trọt; tuyên truyền sản xuất gắn với bảo vệ môi trường... là những giải pháp thiết thực của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Trấn Yên giúp hội viên phát triển kinh tế, giảm nghè

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục