Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Yên Bái tặng 72 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/8/2016 | 4:32:42 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 31/8, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Yên Bái đã tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới.

72 suất quà gồm 1.080 quyển vở, 720 kg gạo đã được Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố trao tặng cho những học sinh, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn và 2.000 khay ăn inox được trao cho các trường tiểu học, mầm non trên địa bàn thành phố.

Được biết, các phần quà được trích từ nguồn quỹ cuộc vận động “Cùng em tôi đến trường” và sự ủng hộ của Quận đoàn Long Biên (Thành đoàn Hà Nội) cùng Công ty Cổ phần Du lịch - Thực phẩm Sao Việt tại Hà Nội. Đây là hoạt động, khích lệ các em học sinh, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thu Hạnh

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận kinh phí ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh.

YBĐT - Ngày 31/8, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Phong – Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến trao 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào Yên Bái khắc phục hậu quả bão số 3.

YBĐT - Đến thời điểm này, thầy và trò ở 88 trường của các cấp học trên địa bàn huyện Trấn Yên đã sẵn sàng về tâm thế và mọi điều kiện để năm học mới 2016 – 2017 sẽ gặt hái được nhiều thành công.

YBĐT - Những nỗ lực trong 34 năm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tại vùng núi khó khăn của tỉnh Yên Bái của nữ hộ sinh Nguyễn Thị Minh Hồng đã giúp chị trở thành nữ hộ sinh duy nhất đại diện cho Việt Nam được nhận Giải thưởng Cán bộ hộ sinh xuất sắc quốc tế do Hội đồng Cán bộ hộ sinh quốc tế (COINN) và Tổ chức Cứu trợ trẻ em (Save the Children) trao tặng.

Trao Quyết định đặc xá cho các phạm nhân.

Thực hiện Luật Đặc xá, từ năm 2009 tới nay, Nhà nước đã thực hiện 6 đợt đặc xá tha tù trước thời hạn cho 81.807 phạm nhân và 920 người đang được hoãn, tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục