Văn Chấn tổ chức thành công đại hội phụ nữ nhiệm kỳ 2016 - 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 7:29:41 AM

YênBái - YBĐT - Đại hội Phụ nữ huyện Văn Chấn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2016- 2021 có 200 đại biểu dự, trong đó 158 đại biểu chính thức (hơn 100 đại biểu là người dân tộc thiểu số).

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ khóa XIX, Báo cáo chính trị trình tại Đại hội nêu rõ: phong trào phụ nữ huyện có bước phát triển khá toàn diện và vững chắc, đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội phụ nữ Huyện Văn Chấn lần thứ XIX đề ra, góp phần tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh của huyện.

Trong nhiệm kỳ, 100% cán bộ Hội, 90% hội viên phụ nữ đăng ký và thực hiện các phong trào thi đua do Trung ương Hội phát động, hội viên toàn huyện đã tích cực xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” gắn với Phong trào “Phụ nữ Văn Chấn chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Hàng năm, 90% cơ sở Hội hoàn thành tốt và xuất sắc, các nội dung phong trào công tác Hội. Qua 5 năm, có 152 tập thể, 103 cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND và các cấp Hội biểu dương, khen thưởng, Hội LHPN huyện đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội, được UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Trên cơ sở các ý kiến thảo luận, rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ XIX, Đại hội đã thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Trong đó, xác định 10 chỉ tiêu chủ yếu, 3 nhiệm vụ và đề ra 6 nhóm giải pháp để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội. Đại hội đã biểu quyết các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ tới và bầu 41 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới; bầu đoàn đại biểu gồm 33 đồng chí đi dự đại hội cấp trên.

Hoàng Minh (Đài TT- TH Văn Chấn)

Các tin khác
Ảnh mây vệ tinh.

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong đêm qua và sáng sớm 13/9, trên khu vực các tỉnh Thừa Thiên-Huế đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm, một số nơi lớn hơn như Nam Đông, Thượng Nhật (Thừa Thiên-Huế) 240mm; Nông Sơn (Quảng Nam) 150mm; Sông Vệ (Quảng Ngãi) 170mm; Trà Bồng, An Chỉ (Quảng Ngãi) 140mm;

YBĐT - Tối 12/9 ( tức 12/8 Âm lịch), tại Quảng trường Km 5 thành phố Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2016 và Hội thi “Đêm hội đèn lồng” cho các em thiếu nhi.

Ký kết Chương trình phối hợp công tác của hai cơ quan.

YBĐT - Ngày 12/9, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa hai cơ quan với nội dung đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, phổ biến kiến thức khoa học - công nghệ nhằm đưa các sáng kiến cải tiến kỹ thuật được nhân rộng và áp dụng rộng rãi.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Chiều 12/9, Tỉnh Đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục