Vỡ đập nhánh thủy điện Sông Bung, 2 công nhân bị cuốn trôi

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/9/2016 | 7:04:44 AM

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường cho biết chiều 13/9 đã xảy ra sự cố vỡ đập nhánh thủy điện Sông Bung 2 tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Thủy điện Sông Bung 2.
Thủy điện Sông Bung 2.

Theo thông tin ban đầu, sự cố vỡ đập nhánh thủy điện đã khiến 2 công nhân đang làm việc trên công trường bị cuốn trôi.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy hai công nhân này.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã huy động lực lượng tìm kiếm, cứu hộ ngay sau khi sự việc xảy ra.

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương khắc phục sự cố Thủy điện Sông Bung 2

Thủ tướng Chính phủ vừa chỉ đạo các cơ quan liên quan có các giải pháp khẩn trương khắc phục sự cố xảy ra tại Thủy điện Sông Bung 2, tỉnh Quảng Nam.

Ngay trong ngày 13/9, qua thông tin của một số báo mạng về sự cố vỡ hầm dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 (tỉnh Quảng Nam) làm 2 công nhân bị mất tích, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Bộ Công thương, Tập đoàn điện lực Việt Nam và tỉnh Quảng Nam khẩn trương phối hợp tìm kiếm cứu nạn người bị mất tích, có ngay các giải pháp khắc phục sự cố, không để mất an toàn cho người, công trình và vùng hạ lưu; đồng thời khẩn trương xác định nguyên nhân, có ngay các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn hồ đập trong khu vực, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15 tháng 9 năm 2016.

(Theo TTXVN - VTV)

Các tin khác

Chiều 13-9, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) Trần Đắc Phu cho biết, hiện cơ quan này đang liên hệ với cơ quan đầu mối y tế của phía Nhật Bản để có thêm thông tin cụ thể về địa chỉ ở Việt Nam của bệnh nhân nhiễm vi rút Zika vừa được phát hiện tại Tokyo.

Đường đi của bão

Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão Meranti mạnh cấp 17 (200-220km/h), giật trên cấp 17.

YBĐT - Tối 13/9 (tức 13/8 Âm lịch), Báo Yên Bái tổ chức đêm Vui tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên chức đang công tác tại Báo Yên Bái.

Hình ảnh siêu bão Meranti.

Hiện một siêu bão có tên quốc tế là Meranti đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi Tây Bắc Thái Bình Dương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục