Trường Tiểu học Nguyễn Phúc tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/3/2018 | 11:45:53 AM

YBĐT - Sáng 26/3, Trường Tiểu học Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái đã tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh lần thứ nhất, năm học 2017 – 2018.

Trong Ngày hội, 9 em học xuất sắc đến từ các câu lạc bộ tiếng Anh khối lớp 4,5 của nhà trường được chia làm 3 đội thi. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu về mình, trả lời câu hỏi tiếng Anh do Ban tổ chức đưa ra và phần thi hùng biện. Kết thúc Ngày hội, nhà trường đã trao giải cho các đội thi đạt kết quả cao.



Các đội chơi tham gia Ngày hội nói Tiếng Anh do Trường Tiểu học Nguyễn Phúc tổ chức vào sáng ngày 26/3

Ngày hội là một sân chơi bổ ích giúp các em học sinh trong nhà trường phát triển kỹ năng nghe, nói, kỹ năng giao tiếp, khả năng hùng biện và thuyết trình bằng tiếng Anh theo từng chủ đề môn học gắn với cuộc sống hàng ngày, tạo động lực để các em học sinh hứng thú và yêu thích môn học. Đồng thời, buổi giao lưu cũng là cơ hội để các giáo viên tiếng Anh của nhà trường có sự đổi mới trong cách dạy và học ngoại ngữ, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong nhà trường. 

Mạnh Cường

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên xã Cao Phạ tham gia vận chuyển vật liệu bê tông hóa đường giao thông.

YBĐT - Những ngày tháng Ba này, trên khắp các thôn, bản thuộc 14 xã, thị trấn của huyện vùng cao Mù Cang Chải, đâu đâu cũng bắt gặp màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên những công trình, phần việc Tháng Thanh niên năm 2018. Khí thế của tuổi trẻ tạo sức sống mới, góp sức cho mục tiêu xây dựng nông thôn mới (XDNTM) của địa phương.

Cán bộ Đoàn xã Phúc Lợi tham quan mô hình trồng quế của đoàn viên Đặng Văn Thanh.

YBĐT - Phát huy sức trẻ trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, thời gian qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên đã tích cực nâng cao vai trò, trách nhiệm trong mọi phong trào Đoàn, đi đôi với xây dựng các mô hình kinh tế mang lại hiệu quả cao.

Các tác giả trò chuyện cùng các em học sinh tại Ngày thơ Việt Nam.

YBĐT - Được tiếp xúc, trò chuyện với những nhà thơ của quê hương Yên Bái mà mới chỉ thấy trên báo, tạp chí văn nghệ, những cô cậu học trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được tham gia Ngày thơ Việt Nam 2018. Các thầy cô mong muốn có nhiều những hoạt động như Ngày thơ Việt Nam được tổ chức trong trường học, bởi nó góp phần bồi đắp, khơi gợi trong các em học sinh niềm yêu thích văn học nghệ thuật.

Đoàn viên thanh niên ra quân dọn dẹp hành lang, vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thành phố Yên Bái.

YBĐT - Thời gian qua, Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các cấp bộ Đoàn đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật an toàn giao thông (ATGT); tổ chức ra quân, dọn dẹp hành lang giao thông; phối hợp với các ban, ngành chức năng triển khai các cuộc thi tìm hiểu về ATGT; đồng thời, xây dựng, duy trì các đội thanh niên xung kích bảo đảm ATGT. Qua đó, tuổi trẻ Yên Bái đã cùng với các cấp, ngành tạo chuyển biến tích cực trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, góp phần giảm tai nạn giao thông (TNGT) cả 3 tiêu chí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục