Vaccine 6 trong 1 thế hệ mới lần đầu có mặt tại Việt Nam

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/6/2018 | 6:24:27 AM

Sáng 16/6, Bộ Y tế, Công ty Sanofi Pasteur và Công ty Cổ phần vaccine Việt Nam đã cho ra mắt loại vaccine này.

Vaccine Hexaxim là vaccine duy nhất được Tổ chức Y tế Thế giới thẩm định về chất lượng, hiệu quả và đang được sử dụng tại 113 nước, với 50.000 liều. Trước khi đưa lưu hành vaccine này, Sanofi Pasteur đã thực hiện 23 nghiên cứu lâm sàng trong hai năm để chứng minh tính an toàn và hiệu quả.

Để được cấp phép vào Việt Nam, vaccine Hexaxim đã thử nghiệm lâm sàng trên 345 trẻ từ 34 đến 91 ngày tuổi.
(Theo VTV.vn

Các tin khác

YBĐT - Sáng 16/6, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã tổ chức Giải thể thao truyền thống lần thứ VIII - năm 2018. 

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN.

Nhằm chủ động, kịp thời tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân, lao động tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quyết định của Quốc hội, điều hành của Chính phủ, không nghe và làm theo những lời xúi giục trái pháp luật của kẻ xấu, ngày 15-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường đã ra lời kêu gọi công nhân, lao động cả nước.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các chiến sỹ

YBĐT - Sau 7 ngày học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, chiều 15/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ trưởng thành cho 76 chiến sỹ "nhí” tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội đợt 2 năm 2018.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tham gia trồng cây gáo vàng nằm trong Dự án khởi nghiệp thanh niên dân tộc thiểu số tại xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Các hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã góp phần tăng cường hợp tác, liên kết giữa các hội viên, doanh nghiệp trẻ với nhau; đồng thời, tạo ra các nguồn lực, cơ hội phát triển mới cho hội viên, nâng cao sức mạnh, vị thế chung của đội ngũ doanh nhân trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục