Yên Bái: Giết vợ cũ khả năng vì cho rằng bị ngăn không cho gặp con đẻ

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/10/2019 | 2:07:23 PM

YênBái - Tại cơ quan công an, Nguyễn Hải Long khai nguyên nhân dẫn đến việc giết vợ cũ là do chị Nguyễn Thị Quyên không cho con trai nhận và liên lạc với bố.

Nghi phạm Nguyễn Hải Long
Nghi phạm Nguyễn Hải Long


Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Hải Long (SN 1971) và chị Nguyễn Thị Quyên, có cùng hộ khẩu tại tổ 9, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái là hai vợ chồng đăng ký kết hôn từ năm 1995, đến 2017 thì ly hôn. Sau ly hôn, chị Quyên sống cùng con trai tại tổ 9, phường Yên Ninh còn Long chuyển về ở tại số nhà 016, đường Chu Văn An, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 26/10, Nguyễn Hải Long từ thành phố Lào Cai về thăm con đẻ và ở lại tại nhà chị Nguyễn Thị Quyên. Trong thời gian đó, chị Quyên đi vắng đến tối 27/10 mới về nhà. Đến khoảng 7 giờ 30 phút ngày 28/10, sau khi Long đưa con là cháu Nguyễn Phú Vinh (SN 2011) đi học ở trường về thấy chị Quyên dọn dẹp nhà cửa. Khi đang dọn dẹp ở bếp, giữa Nguyễn Hải Long và chị Nguyễn Thị Quyên đã xảy ra cãi vã, vì Long cho rằng chị Quyên không cho con trai nhận và liên lạc với bố. Quá trình cãi vã dẫn đến xô xát, khi chị Quyên chống cự, Long tiếp tục bóp cổ rồi dùng chiếc thớt đập nhiều lần vào mặt chị Quyên khiến Nguyễn Thị Quyên tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Nguyễn Hải Long thu dọn quần áo rồi rời khỏi hiện trường bằng xe mô tô Wave Alpha BKS 24B2 - 258.81 về nhà bố mẹ đẻ tại thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn và kể lại việc vừa giết vợ cũ cho bố mẹ nghe, sau đó đến Công an thị xã Nghĩa Lộ tự thú về hành vi giết người của mình.

Hiện, Công an thành phố Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hải Long để xử lý theo quy định của pháp luật.

Quyết Thắng

Tags Giết người Yên Ninh Yên Bái vợ cũ

Các tin khác
Khám tuyển nghĩa vụ quân sự tại xã Tân Hợp, Văn Yên.

Với phương châm “Vững tuyến xã, mạnh tuyến huyện”, đưa các dịch vụ y tế về gần dân, giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế hiện đại và được chăm sóc sức khỏe ban đầu một cách tốt nhất, thời gian qua, ngành y tế huyện Văn Yên đã thường xuyên quan tâm củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở, từng bước khẳng định vai trò là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất, mang lại niềm tin cho người dân.

Trung bình mỗi ngày Tiệm trà chanh Tmore đón khoảng hơn 300 lượt khách.

Thời gian gần đây, dạo quanh thành phố Yên Bái có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục tiệm trà chanh có thương hiệu mọc lên như “nấm”. Chỉ tính riêng khu vực gần Vincom Yên Bái,thành phố Yên Bái đã có tới 5 tiệm trà chanh mới mở thuộc các thương hiệu như: Tmore, Chill, Bụi Phố, Happy Tea...

Đường vào thôn Làng Câu, xã Tân Hợp được bê tông hóa sạch đẹp.

Các mô hình dân vận khéo tập trung vào vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, cộng đồng, tích cực phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, chung tay xây dựng nông thôn mới...

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh kết nối với Công ty TNHH Công nghiệp Star Hair đào tạo nghề làm tóc giả cho học viên.

Những năm qua, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh cũng đã kết nối với các công ty, doanh nghiệp thành lập các tổ học nghề: mộc, hạt, chăn nuôi, tăng gia giúp học viên có một nghề trong tay sau cai nghiện

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục