VNPT Yên Bái: Trao thưởng đợt 1 chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/11/2019 | 3:02:16 PM

YênBái - Ngày 9/11, tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, VNPT Yên Bái tổ chức Lễ trao thưởng đợt 1 chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” cho các khách hàng may mắn tại Yên Bái.

Lãnh đạo VNPT Yên Bái trao tặng tivi cho khách hàng Ngô Ngọc Trung ở tổ 1, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.
Lãnh đạo VNPT Yên Bái trao tặng tivi cho khách hàng Ngô Ngọc Trung ở tổ 1, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Tại buổi lễ, khách hàng Ngô Ngọc Trung ở tổ 1, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên đã may mắn trúng thưởng, được VNPT Yên Bái trao thưởng 1 tivi Samsung Smart 43 inch trị giá 12 triệu đồng; VNPT huyện Văn Yên đã tặng quà tri ân cho các cửa hàng, đại lý tiêu biểu trên địa bàn thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Chương trình "Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng”được VNPT tổ chức trong chuỗi hoạt động chào mừng dấu mốc 10 năm dịch vụ truyền hình của nhà mạng - MyTV chính thức ra mắt thị trường. Dịch vụ MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện theo yêu cầu của VNPT, khách hàng có thể xem tới 200 kênh truyền hình chọn lọc, đặc sắc trong nước và quốc tế, hơn 70 kênh truyền hình HD, tích hợp VTV Cab và kênh thể thao K+.

Được biết, VNPT đang triển khai các gói cước tích hợp Home Combo trọn gói các dịch vụ Internet Wifi tốc độ cao, di động Vinaphone, 3G/4G, Truyền hình MyTV 4K, truyền hình K+… tùy biến linh hoạt theo mong muốn của người dùng. Home Combo là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường với băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đặc biệt, Home Combo còn cung cấp Data miễn phí để chia sẻ cho các thành viên trong gia đình sử dụng, đồng thời các thành viên gọi điện cho nhau cũng hoàn toàn miễn phí.

Hoài Văn

Tags VNPT Yên Bái Rinh Tivi khủng Văn Yên

Các tin khác

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ báo cáo về công tác xây dựng kế hoạch, phối hợp tổ chức thực hiện, phấn đấu 100% người cao tuổi có thẻ bảo hiểm y tế trước năm 2020.

Ảnh minh họa

Tội phạm mạng có thể cài cắm mã khai thác vào các trang web người dùng hay truy cập hoặc lừa người dùng truy cập vào các trang này, người dùng truy cập các trang web này thì máy tính, thiết bị của người dùng sẽ bị tấn công, cài cắm mã độc.

Cảnh sát phong tỏa chiếc xe container chở hàng chứa 39 thi thể ở hạt Essex, miền Đông Anh, ngày 23-10-2019.

Tối ngày 8-11, sau khi xác định danh tính các nạn nhân, các cơ quan chức năng của Việt Nam đã liên hệ với từng gia đình nạn nhân để thông báo một số thông tin liên quan đối với những nạn nhân này.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện số 1512/CĐ-TTg về việc ứng phó khẩn cấp bão số 6 năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục