Tỉnh đoàn Yên Bái tặng 500 đầu sách cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Hán Đà

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/5/2020 | 11:19:10 AM

YênBái - Sáng 5/5, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái đã tới thăm, tặng 500 đầu sách cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Hán Đà, huyện Yên Bình.

Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái tặng 500 đầu sách cho thầy và trò Trường Tiểu học và THCS xã Hán Đà, huyện Yên Bình.
Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái tặng 500 đầu sách cho thầy và trò Trường Tiểu học và THCS xã Hán Đà, huyện Yên Bình.

Số sách này được Tỉnh đoàn Yên Bái kêu gọi quyên góp có nội dung phong phú, đa dạng như sách giáo khoa, sách tham khảo, sách văn học, khoa học, truyện… dành cho lứa tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Được biết, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hán Đà có hơn 600 học sinh. Điều kiện cơ sở vật chất còn hạn chế. Đời sống của người dân nơi đây còn khó khăn, thiếu thốn, vì vậy học sinh của trường chưa được tiếp cận nhiều với các đầu sách tham khảo trong giờ ra chơi.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh có thêm cơ hội bổ sung kiến thức bổ ích trong học tập, đời sống, giúp các thầy cô giáo thêm nhiều sách tham khảo, tạo ra kênh thông tin đa dạng trong công tác giảng dạy của nhà trường. 

Cũng trong chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái đã tới thăm các mô hình trồng cây ăn quả có múi của tuổi trẻ xã Hán Đà.

Thu Trang

Các tin khác
Lãnh đạo VietinBank Yên Bái, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID -19.

Ngày 5/5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương (VietinBank) Yên Bái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Sử dụng vaccine DPT-VGB-Hib thay thế vaccine DPT cho trẻ 18 tháng. Ảnh minh họa

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa có văn bản gửi ban điều hành tiêm chủng mở rộng các khu vực, trung tâm kiểm soát bệnh tật/ y tế dự phòng 63 tỉnh, thành phố trong cả nước về việc sử dụng vaccine DPT-VGB-Hib thay thế vaccine DPT cho trẻ 18 tháng trong tiêm chủng mở rộng.

Các em học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào lớp.

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Văn Chấn đã chỉ đạo các đơn vị trường học xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp và chuẩn bị điều kiện học tập tốt nhất.

Các cơ sở y tế luôn trong tình trạng thiếu máu cứu chữa bệnh nhân.

Nhiều cơ quan, đơn vị đã tổ chức những buổi hiến máu tình nguyện tuy ngắn gọn nhưng kết quả thu được rất tốt đẹp, càng quý hơn khi mà cả nước đang căng sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục