Thanh tra tỉnh Yên Bái bàn giao 3 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, hộ chính sách huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/8/2020 | 9:52:55 AM

YênBái - Nằm trong kế hoạch thực hiện Chương trình 190 của Tỉnh ủy, ngày 27/8, Thanh tra tỉnh Yên Bái đã bàn giao 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng quà các cháu học sinh chuẩn bị vào năm học mới trên địa bàn các xã Phong Dụ Thượng, Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Lãnh đạo huyện Văn Yên, Thanh tra tỉnh cùng dại diện đội ngũ Thanh tra tỉnh tại lễ trao nhà cho bà Nông Thị Hợp, xã Phong Dụ Hạ (Văn Yên).
Lãnh đạo huyện Văn Yên, Thanh tra tỉnh cùng dại diện đội ngũ Thanh tra tỉnh tại lễ trao nhà cho bà Nông Thị Hợp, xã Phong Dụ Hạ (Văn Yên).

Là cơ quan được phân công phụ trách, theo dõi, giúp đỡ 2 xã đặc biệt khó khăn Phong Dụ Hạ, Phong Dụ Thượng (huyện Văn Yên), những năm qua, Thanh tra tỉnh Yên Bái đã tích cực, chủ động trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao bằng việc huy động nguồn lực trong và ngoài cơ quan để tạo điều kiện giúp đỡ nhân dân, nhất là các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã từng bước xóa đói, giảm nghèo. 


Thanh tra tỉnh bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ ông Nông Văn Ương, xã Phong Dụ Thượng. 



Niềm vui của tất cả mọi người khi ngôi nhà được trao cho ông La Văn Cái ở xã Phong Dụ Thượng.

Cùng với các hoạt động trao tặng cây, con giống, máy móc sản xuất, trong dịp này, thông qua nguồn đóng góp từ cán bộ, nhân viên trong cơ quan cùng sự chung tay của các nhà tài trợ, Thanh tra tỉnh Yên Bái đã bàn giao 3 ngôi nhà tình nghĩa cho 3 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là ông Nông Văn Ương, ông La Văn Cái, xã Phong Dụ Thượng và bà Nông Thị Hợp, xã Phong Dụ Hạ. 

Mỗi ngôi nhà hỗ trợ trị giá trên 70 triệu đồng. 

Nhân dịp chuẩn bị năm học mới, Thanh tra tỉnh cũng đã trao tặng nhiều phần quà động viên các cháu học sinh của 2 xã.

Anh Dũng

Tags Thanh tra tỉnh Yên Bái bàn giao nhà tình nghĩa huyện Văn Yên

Các tin khác
Đồng chí Trần Văn Tường - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh trao đổi nghiệp vụ với cán bộ Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật. (Ảnh: Thanh Hương)

Năm 2020 là năm thứ 3 triển khai Quyết định số 619 của Thủ tướng Chính phủ quy định về xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật (CTCPL), cũng là năm nhiệm vụ xây dựng cấp xã đạt CTCPL được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện của tỉnh Yên Bái trong Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy.

Đưa hơn 250 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về nước an toàn.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Việc phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn đã giúp giảm lượng rác thải cần phải xử lý.

Xã Việt Thành, huyện Trấn Yên được Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) lựa chọn để thực hiện thí điểm và xây dựng mô hình phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn từ hơn một năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục