Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình Vầng trăng yêu thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/9/2020 | 10:34:30 AM

YênBái - Tối 27/9, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình Vầng trăng yêu thương cho các cháu thiếu niên nhi đồng, người già đang được chăm sóc tại Trung tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến cùng các các nhà hảo tâm trao quà cho thiếu nhi tại Trung tâm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến cùng các các nhà hảo tâm trao quà cho thiếu nhi tại Trung tâm.

Dự có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em và các tình nguyện viên của các nhóm thiện nguyện.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội đang chăm sóc 109 đối tượng, trong đó 67 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Tại chương trình "Đêm hội trăng rằm", các em được tham gia vào các hoạt động vui tươi, đầy màu sắc và hấp dẫn, như: văn nghệ, rước đèn ông sao, hoạt cảnh chú Cuội và chị Hằng, xem múa lân, phá cỗ và nhận quà Trung thu. Hoạt động đã động viên rất lớn đối với các cháu đang được chăm sóc tại Trung tâm. 

Trong dịp này, các cháu thiếu nhi của Trung tâm Bảo trợ xã hội đã đón nhận sự quan tâm, chăm lo của các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức. 

Thanh Ba

Tags Trung tâm Công tác xã hội Bảo trợ xã hội Vầng trăng yêu thương

Các tin khác
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Văn Yên tặng quà cựu chiến binh Phạm Văn Chiềm trong lễ bàn giao nhà.

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Văn Yên có 5.390 hội viên. Những năm qua, để giúp CCB có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế, các cấp Hội CCB trong huyện đã phát động nhiều phong trào, phần việc hiệu quả.

Phong trào khuyến học, khuyến tài (KHKT), xây dựng xã hội học tập (XDXHHT) của tỉnh Yên Bái trong những năm gần đây phát triển rộng khắp, đóng góp tích cực vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Đảng bộ tỉnh.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh trao quà cho các em nhỏ xã Tân Hương nhân dịp tết Trung thu.

Tối 25/9, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Yên Bái phối hợp với huyện Yên Bình, doanh nhân đá quý Chính Biển Yên Bái tổ chức chương trình trao quà từ thiện và tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn” tại thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương, huyện Yên Bình.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều tối nay đến sáng 27-9, ở vùng núi phía Bắc có mưa rất to. Lượng mưa phổ biến từ 40-80mm/24 giờ, có nơi hơn 120mm/24 giờ. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục