Trường mầm non Bông Sen tổ chức vui Tết Trung thu 2020

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2020 | 5:45:11 PM

YênBái - Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu, chiều 30/9, Trường Mầm non Bông Sen, thành phố Yên Bái tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các bé.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô trò Trường Mầm non Bông Sen biểu diễn.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô trò Trường Mầm non Bông Sen biểu diễn.

Tại đây, các bé đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, xem múa lân, được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội - những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu và được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những vần thơ, điệu múa, lời ca hồn nhiên, trong sáng do các bé biểu diễn.



Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm gìn giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống của ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non. 

Bảo Linh

Tags Trường mầm non Bông Sen vui Tết Trung thu Yên Bái

Các tin khác
Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai, thực hiện Nghị quyết số 121/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội về việc tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/2020) và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, ngày 29/9, thị xã Nghĩa Lộ đã thăm và tặng 50 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, không nơi nương tựa trên địa bàn thị xã.

Tại các bể bơi đều có nhân viên cứu hộ được cấp giấy chứng nhận tập huấn chuyên môn thường trực khi có người tham gia bơi.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 32 bể bơi kinh doanh, trong đó 30 bể bơi hiện đang hoạt động và 100% được cấp giấy phép kinh doanh.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Yên Bình cùng gia đình ông Hoàng Xuân Thịnh bên ngôi nhà mới.

Vừa qua, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo huyện Yên Bình đã tổ chức gắn biển và trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Hoàng Xuân Thịnh ở thôn Khuôn Đát, xã Phúc An là người có công với cách mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục