Nét Hội An giữa lòng thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/1/2021 | 3:57:26 PM

YênBái - Nằm ở địa chỉ 198A trên trục đại lộ Nguyễn Thái Học (thành phố Yên Bái) sầm uất, bản thân cái tên nhà hàng Nét Hội An đã truyền tải rõ dụng ý của chủ nhân, đem đến cho ta một cảm giác nhẹ nhàng, trầm mặc, sâu lắng và mới lạ.

Những vật dụng tại Nét Hội An mang vẻ đẹp phủ bóng thời gian, được sắp đặt khéo léo trong không gian ngôi nhà với kiến trúc cổ kính. Trong bất kỳ góc nhỏ nào của Nét Hội An, bạn cũng sẽ tìm thấy dấu vết nguyên bản của phố Hội. 




Từng chiếc bàn ghế, bát, đĩa, đèn lồng, đồ trang trí..., tất cả đều được cô chủ nghiên cứu và tìm tòi, tỉ mỉ, cẩn trọng để đem đến một không gian Hội An gần gũi nhất cho thực khách (ảnh).




Không chỉ đẹp về không gian mà những món ăn ở đây cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị và hấp dẫn với một menu đồ ăn đầy đủ mọi hương vị đặc trưng của xứ Quảng như: cao lầu, cơm gà Hội An, bánh tráng cuốn thịt heo, cơm hến... (ảnh trên).

Quán đẹp, đồ ăn ngon, Hội An cổ kính giờ như đã nằm gọn trong lòng thành phố Yên Bái - một chốn an yên và thi vị đem đến cho ta cảm giác bình yên, thư thái giữa nhịp sống hiện đại xô bồ, ồn ã.



Ở Nét Hội An, các bạn trẻ thỏa thích lựa chọn nhiều không gian lãng mạn để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Nét Hội An thành phố Yên Bái đại lộ Nguyễn Thái Học

Các tin khác
Hình ảnh mổ nội soi lấy xương gà bị mắc trong ruột bệnh nhân.

Bệnh nhân không may nuốt phải mảnh xương gà gây thủng ruột non, tạo nhiều dịch mủ ổ bụng. Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ phải tập trung cho cuộc phẫu thuật lấy mảnh xương, không để ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh.

Đến nay, toàn huyện Trấn Yên chỉ còn 488 hộ nghèo, chiếm 2,03%

Đến nay, toàn huyện Trấn Yên chỉ còn 488 hộ nghèo, chiếm 2,03%; hộ cận nghèo 1.133 hộ, chiếm 4,71%; 13 hộ tái nghèo, chiếm tỷ lệ 2,66%

Tỉnh Yên Bái khởi động dự án đẩy lùi bạo lực giới

Theo kế hoạch, 100% phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực, xâm hại, tình dục và mua bán người mà Dự án tiếp cận được tăng khả năng tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ đa ngành, dựa trên hiểu biết về sang chấn để chữa lành và phục hồi sau tháng 36 của Dự án.

Ảnh minh họa

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 26/2015/QĐ-TTg quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của KBNN trực thuộc Bộ Tài chính để thực hiện Đề án sắp xếp, tổ chức lại KBNN cấp huyện thành KBNN khu vực trực thuộc KBNN cấp tỉnh thuộc Bộ Tài chính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục