Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/4/2022 | 4:51:16 PM

YênBái - Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Tổ chức Hagar quốc tế tại Việt Nam tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình” tại huyện Văn Chấn.

Nhiều thông điệp về phòng, chống bạo lực gia đình được truyền tải qua Hội thi.
Nhiều thông điệp về phòng, chống bạo lực gia đình được truyền tải qua Hội thi.

Hội thi có sự tham gia của 4 đội đến từ các xã trên địa bàn gồm: Minh An, Bình Thuận, Suối Bu, Gia Hội. Các đội trải qua 3 phần thi: phần chào hỏi, phần thi kiến thức và xử lý tình huống. Mỗi phần thi áp dụng các hình thức khác nhau lồng ghép các trò chơi song song với tìm hiểu kiến thức đã tạo được sân chơi bổ ích, lý thú, thu hút được đông đảo sự tham gia cổ vũ của khán giả. 


Hội thi là hình thức truyền thông sinh động về kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình và cũng là dịp để cán bộ hội phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được nâng cao kiến thức về phòng chống bạo lực gia đình, học hỏi thêm các hình thức tổ chức để áp dụng trong quá trình tổ chức sinh hoạt tại chi hội phụ nữ. 


Hội thi là hình thức truyền thông sinh động về kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình.

Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và các giải phụ cho các đội thi.

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức bạo lực gia đình

Các tin khác
Băng tuyết phủ trắng rừng quốc gia Hoàng Liên. Ảnh minh họa. (Ảnh: TTXVN)

Đây là đợt băng giá thứ hai ở Fansipan trong mùa đông 2021 đến nay. Băng giá bám một lớp khá dày vào cành cây, hoa cỏ trên đỉnh núi tạo thành một bức tranh phong cảnh đẹp mắt thu hút nhiều du khách.

Ngày 18/12/2007, Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 62 thông qua một Nghị quyết đặc biệt số A/RES/62/139. Theo đó, ngày 2/4 hàng năm được công nhận là Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ, với mục đích kêu gọi cộng đồng tăng cường sự quan tâm và hiểu biết về hội chứng này. Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ năm 2022 có chủ đề "Giáo dục hòa nhập chất lượng cho tất cả".

Mọi công dân mạng cần làm cho việc ứng xử với mạng xã hội ngày thêm lành mạnh, văn minh.

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc Công an thành phố Hồ Chí Minh khởi tố vụ án hình sự "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" đối với bà Nguyễn Phương Hằng (sinh 1971), Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, thường trú tại phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Tuổi trẻ xã Nga Quán vệ sinh đường giao thông nông thôn.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ, thời gian qua, Ban Chấp hành Đoàn xã Nga Quán, huyện Trấn Yên đã có nhiều hoạt động thiết thực vì cuộc sống cộng động, chung tay xây dựng nông thôn mới (XDNTM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục