Yên Bái: Rủ nhau ra suối chơi, hai cháu bé tử vong do đuối nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/4/2022 | 9:27:46 AM

Ngày 23/4, ông Phan Đức Hiếu, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai bé gái tử vong.

Ảnh minh họa: TTXVN
Ảnh minh họa: TTXVN

Ngày 23/4, ông Phan Đức Hiếu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai bé gái tử vong.

Cụ thể, khoảng 13 giờ ngày 22/4, cháu T.N.P.L (sinh năm 2012, ở thôn Trung Tâm, xã Yên Bình) và T.N.M (sinh năm 2013, ở thôn Đức Tiến, xã Yên Bình) rủ nhau ra suối tại khu vực Cầu Sắt trên địa bàn xã chơi, nhưng không may cả hai cháu bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chính quyền địa phương đã có mặt để xử lý vụ việc và bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình lo hậu sự.

Đồng thời, báo cáo với các cơ quan chức năng của huyện và các đoàn thể để kịp thời đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Ông Phan Đức Hiếu cho biết thêm, trên địa bàn xã có nhiều suối, hồ có mực nước sâu, vì vậy, để hạn chế thấp nhất rủi ro xảy ra tai nạn đuối nước ở trẻ em, nhất là trong mùa hè, chính quyền địa phương cũng đã có nhiều buổi tuyên truyền, phổ biến cho các gia đình những biện pháp phòng tránh đuối nước cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh cần thường xuyên nhắc nhở con cái không nên đi lại, chơi gần khu vực sông, suối, ao, hồ nếu không có người lớn trông coi./.

(Theo Vietnam+)


Các tin khác
Việc tăng mức lương tối thiểu 6% sẽ giúp công nhân, người lao động giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, ổn định lao động sản xuất.

Sau hai phiên thương lượng, Hội đồng Tiền lương quốc gia đã “chốt” mức tăng lương tối thiểu vùng cho người lao động năm 2022 và 2023 từ ngày 1-7-2022 là 6% để trình Thủ tướng Chính phủ quyết định. Đây là tin vui, nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động...

Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy khóa X, nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt Đại hội.

Chiều 23/4, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Có nhiều nguyên nhân gây trầm cảm ở trẻ, nhưng phần lớn là do áp lực học hành và xung đột trong gia đình.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái khóa XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ngày 23/4, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục