Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2023 | 4:15:04 PM

YênBái - Ngày 12/1, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Yên Bình tổ chức trao 25 suất quà tết cho hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn, thuộc 9 xã vùng Đông hồ gồm các xã: Vũ Linh, Phúc An, Yên Thành, Xuân Lai, Phúc Ninh, Mỹ Gia, Cảm Nhân, Ngọc Chấn, Xuân Long; mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng.

Lãnh đạo Hội NCT huyện Yên Bình và lãnh đạo xã Yên Thành trao quà tết cho các hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Hội NCT huyện Yên Bình và lãnh đạo xã Yên Thành trao quà tết cho các hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là món quà ý nghĩa trước thềm năm mới Quý Mão 2023, thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái”, góp sức cùng chính quyền địa phương chăn lo Tết cho người nghèo để "Không có người nghèo, người khó khăn nào không nhận được quà Tết”, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui xuân đón tết đầm ấm, vui tươi.

Vũ Đồng

Tags Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup tặng quà Tết người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn huyện Yên Bình

Các tin khác
Đồng chí Lã Thị Liền - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Ngày 12/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Ngòi A tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” Xuân Quý Mão 2023.

Những chiếc bánh chưng của thày và trò Trường Trung cấp Dân tộc nội trú  Nghĩa Lộ đã được chuyển tới các bệnh nhân nghèo điều trị dịp Tết trong các bệnh viện.

Sáng 12/1/2023, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú (DTNT) Nghĩa Lộ đã tổ chức hoạt động gói bánh, tặng bánh chưng, tặng quà cho trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam.

Huấn luyện dân quân, tự vệ tại huyện Văn Yên.

Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, Đảng bộ Quân sự huyện Văn Yên đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, tạo chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.Trong đó, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu được đặt lên hàng đầu, làm nền tảng thực hiện các nhiệm vụ khác

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tuổi trẻ toàn tỉnh năm 2022.

2022 là năm đầu tuổi trẻ Yên Bái thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 tràn đầy quyết tâm, khí thế mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục